DAY # 11 (Wednesday, December 30, 2009)

Thursday, December 31, 2009

Akala ko ito ang pinkawalang kwentang araw na kasama dto sa blog but guess what ang daming ngyare!

UPLOADING DAY
 Dahil ito ang araw na maguupload ang lahat ng kanilang pics, videos, records from summit. Tagopen ng fs or fb, tagupload ng videos sa youtube, at ang sarisaring komento ng iba’t ibang mga tao.

BOWLING TIME!
 After grabbing the photos from the kkb’s tumawag si Charlie, akala ko miscol lng, e ang dami na sinagot ko na.. sabe nya na pinapapunta daw kame ni ptra sa starmall para magbowling, sabe ko sige!

Tapus nun, un na nga nagkita kame sa netopia at pinuntahan sila ptra, then bowling time!
Aun laru laru na, e 1st time ko kea un, di ako marunong, lagi kong pinapabaksak ung boal, sabi ni ptr.Orly foul daw un, tapos tinuro ni Charlie ung tamang position, un.. tapos si Charlie naman puro kanal! Hahaha! Bali nanalo ako nun first game, nun 2nd ang galling ni Charlie, ako naman ung puro kanal, pero saying muntik ko na xang maabutan e.



Score ko 1st: 83
  2nd: 92
  175

Whaaaa! Sarap pa lng magbowling! Nagenjoy ako. Nakastrike ako ng sunod! Haha bongga ka day. Hahaha, ang saya e, piniktyuran din kme ni ptra at sinabing hintayin nlng namen sa facebook! Hahaha, after nun uwian na, at kme ni lie ay naghanap ng RAM at CD, kumaen din kmeng yumpanada!

AROUND THE MALL
  Habang naglalakad sa mall, nagkkwentuhan about summit at iba pa..nun nsa festi na kme, ktxt ko nun si besprend hacinth, tol hazel, at si Justine kulet, aun badtrip si hacinth kasi daw sayang ung pera nila sa pag iiceskating, ksi hindi nila nasulit, si hazel naman e nageemote, edi chinika ko, tinanung tanung ko, tapos si Justine naman, aun chill2 lng, chikahan lng din, aun habang ktxt ko xa, niiisip ko na susulitin ko ung natitirang days nya dito sa pinas, kung kelan kasi na unti unti na kmeng nagiging close, malalaman ko na aalis nap la xa, sana nga hindi na matuloy e, haha! (project number 2) habng magktxt kme, kumaen kme ni lie ng sisig, at kwentuhan na ang bukang bibig ay WILDFIRE RAWR! At habang nakaen sinabi ni hacinth na punta daw kmeng pcta at mag inom, haha!

ON THE WAY TO…
 On the way to pacita, while me and Charlie was searching for a jeep! I told him to wear his “WildFire official delegate id” then he said di daw nya dala, so pinahiram ko ung kay Israel, trip trip lang.
 On the way someone blocks our way and caught our attention, a girl, she ask for our time and she says that she’s not into something, then we said sure why not, she said she’s a student from Mindanao, and she’s a muslim, she’s selling bracelets with a challenging prize of 50pesos, to help the scholarship program of their school and also to reach out the street children, so we bought it and plan to give it to a friend, “hacinth”.

 Sa jeep, andami naming pinagusapan ni lie, isa sa mga di ko malilimutan ay ung:

Paraphrasing
Justine: gusto mo patulugin kita forever?
Charlie: cge ba, basta sa puso mo.
Justine: haha, wlang bakante eh.
Charlie: edi lagyan natin pwede naman diba?
Justine: NO SPACE FOR NEW MESSAGE!


Hahaha, natawa talaga ako dun. Grabe mga banatan nun dlawa e.




CHARLIE, HACINTH, JABES AND THE 2 STREET CHILDREN (a true to life story. haha)

-beep beep, pagdating sa pacita, natanaw namen ang kaawa awa kong besprend na si hacinth, haha, pumunta kme dun sa tambayan namen, at dun nagkwentuhan ng ano ano.
At habang nakaen si hacinth ng burger humingi ang bata, alpha kapal muks ung dalawa, ang taray Jolibee pa! bigatin pare!

Habang nagkkwento si hacinth, natatawa ako, kasi nakatitig ako sa kanya at napansin ko na mas trip ko ung boses nya ngaun, PAOS. Haha, at ang kanyang tawa e pang lalake.
Pinagkwentuhan naming tatlo about ice skating, zel and aries and summit! At bago umuwi bumili muna kme ng proben!

At umuwi kameng may ngiti sa mga labi at nagkaayos na cla hazel at Aries (I think?!) yey! Sa tulong ni Charlie at ilang mga advisers.


WORD OF THE DAY!





BEFORE THE DAY ENDS…
 Hindi ko man lang nagamit ung pc ko today sa kadahilanang hindi ito mabuksan, pero sa isang kadahilanan ito’y naayos, with the help of the Lord! Thank you Lord!

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers