Birthday ni Besprend (the project one turns into a blogspot)

Thursday, February 11, 2010


Birthday ni besprend, wala akong regalo o anumang handog sa kanya, dapat meron e, ngunit sa kadahilanang di maintindihan, the so called “Project 1” cancelled.
The idea of project one came to my freaking mind last December 2009, it will be a collide of greetings of Hacinth’s friends, her bhezt (apap) and her lover(nick).
The music is already done also the pictures, but the videos are not, ..

This is my vision about the project.


INTRODUCTION
The youth summit intro… then the photos of hacinth.
Background music
The collide of songs, kainis! Sayang! Haha!
The first part would be me eating some choco topps, (ung parang walang nakakakita saken) then pasok si greetings sa school friends nya, then kkb’s, tapos may isang riddle, sobrang hirap ng tanong, tapos ung bg music ay heartbeat, tapos lalabas un mumu.ung nakakagulat. Tapos si kim bum naman ung lalabas(sa boses ni Charlie) na bumabati kay hacinth, then ako ulet, nakaen naman ng rebisco extreme( 5 sec lang) tapos si apap sana, tapos si charlie (magmumura! Haha may censored na word)then biglang si nick (bg music ung stick around) then ako na, reflector ung bg song.

Hacinth, cinth, besprend, happy birthday!
Thanks for everything, wish you all the best and many more birthdays to come. Tapos biglang, jabez! Seryoso ka? Wala bang bago?

Isang malupet na drumbeat!

Picture ni hacinth sa church, then confess all, haha.
From panu kame nagkakilala, ganun, on the spot ko gagawin un, recorded na totoo at walang take two, wala ako script. Tapos ang ending ay:

Hacinth
Mhyral
Artieda
Rivera

A sister

















A daughter


A servant of God


 A Friend
















 

 














 


A best friend (ganun talaga, kasama ako)

































and a lover!



















anu ba?! hmm... wala naman

GREETINGS















































































































  





oo na lang Joy, si Charlie na... xD
 
 




















































































































happy birthday hacinth!
wala akong message? pero siguro pwede na tong post na 'to.
pero kung hindi, edi hindi. hahaha!
basta ano, hmm, anu ba? basta un na un.
pagneed mo ng friend, isang text mo lang, marereceive ko agad, pero wag mong asahan na magrereply ako, loadan mo ko. xD

pag nag eemo ka naman, sabihin mo lang, sasamahan kita.
pag wala kang pera, aba talo talo na... di kita lilibre. manigas ka jan.
pag masaya ka, edi ok..
pag gutom ka, edi kumaen ka.
pag pagod, edi magpahinga ka.
anu ba tong pinagsasasabi ko, ewan.
basta lagi mo lang tandaan na kahit anong mangyare may nagmamahal sayo...
sino? EDDIE AKO! hahaha!

o sya, happy birthday besprend! 

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers