Ang Istoryang Choco Topps.

Friday, March 19, 2010





Ang Istoryang Choco Topps.

Choco topps isang produkto ng Cupp Keyk, ito ay binubuo ng masarap na Vanilla Flakes, with choco icing na favorite part ko, op corse the Chocolate Cake at ang last part na kinakain ko ung Vanilla Cream.

Choco topps, Choco Topps, Choco Topps.
Choco Topps, ang nag introduce sa akin nito ay ung kapatid kong bunso na sobrang takaw ngunit di naman nataba, kumurot lang ako sa kanyang kinakain na hindi ko pa alam nun na choco topps, sabe ko “hoy Egypt anu yan?” sbe nya “choco topps” sbe ko “penge nga, pakurot lang” tapos un, tinikman ko na, ang sarap grabe, hahaha! Tiningnan ko sa tindahan kung merong choco topps, tapos humingi ako, hahaha! At dun nagsimula ang istorya.

At simula nun, ito na ang naging merienda ko, 2 choco topps tapos milo or coffee, minsan tubig nlng, ito rin ang nginangata ko everytime na tinatype ko ang blogspost na tulad nito o kaya nageedit ng picture sa photoshop.

Sa school naman, ako’y isang adik na nanghihingi sa mga classmate ko ng choco topps pag meron sila, wula akom pake kahit bawas na… hahaha, si cha ata ang unang biktima ko nun. Dito naman sa bahay ay si Egypt at sila mama at daddy, meron din pla sa church, isang kkb si Justine.

Choco Trip
            Mga trip with choco topps, bago ko kainin ang choco topps nilalagay ko xa sa ref naming para malutong ung choco icing, tineterno ko xa sa milo o coffee nga, minsan ay sinasawsaw ko pa (anu un pandesal? xD) simula nung feb lagi akong may baon nito kahit isa lang, okay lng un libre lang naman kasi e, at ito rin naging part na ng favs ko. Sa katunayan ay nakaka 2 hanggang 4 ako ng choco topps ako kada araw.

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers