Jump! Jump! Jump!

Wednesday, April 28, 2010

APRIL 25, 2010





15th President of the Philippines

BRO. EDDIE'S VISIT IN MUNTINLUPA
         Bro. Eddie and the bangon slate went to Alabang Plaza last Sunday together with Glock 9 and Congressman Joel Villanueva of CIBAC Partylist
Fastest rapper in the philippines, Glock 9

so here are the highlights of the event..
       1st- the setting up of the tarps, banners and all the campaign materials needed for the event.
       2nd- before the event start, the dancer practiced the EDDIE AKO dance (dapat kasali ako e, kaso dun daw ako sa laptop.. Grrrr!) 
       3rd - Manny Villar's attack! LOL.. so much fun, we've shouted, jumped, rolled over(xD) and do something in the face of manny villar's supporters, BRO.EDDIE! BRO.EDDIE! BRO.EDDIE!
       4th - the speech of senatorial slate, congressman under bangon, Rudy Viloria, Congressman Joel Villanueva and the 15th President of the Philippines Bro.Eddie Villanueva.
Supporters of Bangon Pilipinas Party



1 YEAR NA AKONG SOPIZTA

i miss my band!
i mean my favorite band
our last meeting was last June
i miss them sooo much
lalu na si Jordan! whahaha!
i mean si Cathy at syempre ang buong banda at mga classmates sa Sopiz High!





JUMP! 

hahaha!
sikat na ako...
unexpected!

okay, eto si kuya, di ko xa kilala...
nakita ko lang sya sa facebook.
una, nainis ako dahil pamilyar saken ang design ng picture na to
maging ang idea.. hmm..
days after, pagkatapos kong ipagklat..
may isang kaibigan na nagsabe, ayaw mu nun? my fan kna?!
well.. magpasikat! LOL. xD

eto ung gawa ni kuya..



















pero walang tatalo sa Orig!



















walang originality si koya! hahaah!

at eto pa ang nakakatuwa...
ung trailer 2 ng 








HUMAN CHAIN AND YOUTH RALLY

Ay nakasama muli ang aking niedit na larawan, sa video...
eto lang ung picture sa video na kasama si Bro. Eddie..

here's the link:


nun napanood ko yan..
napatalon ako.. dahil naging part ang picture ko ng trailer ng youth rally.. whahahaa!

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers