2nd Swimming for 2010

Saturday, May 29, 2010

May 28, 2010
      two days ago, a friend texted me na pinapasama ako ni ptra Siony sa swimming, mga piling KKB lang ang kasama, hindi ako masyadong naexcite nung nalaman ko na ang kasama lang na kkb sa norfil ay si Joy at Inda. kinabukasan, May 27, 2010, my friends, the kkb's starts throwing text messages on my phone but i'm not into their topic and i'm feeling something about them so i didn't join them, instead i join my classmate's noise on Sopiz High, so much fun having fun! LOL, before i go to sleep i texted the kkb's saying "I'm ready for tomorrow" my parekoy then asks me, "san ka punta tom?" then i told her everything, then she said na kasama din sya, so bigla akong naexcite! haha!

SOOOO DETAILED
       before i sleep i set my phone to alarm at 5:00 in the morning, too bad i woke up 04:57am. haha! anyway, my baon is nasunog because of my mom, kawawang tocino. hahaha!
after taking a bath, change clothes, brush teeth, i went to norfil, go up and have a good time with kuya ecko, sam, salve and inda,. sa baba, nandun si Ptr Orly at si Joy, meju lumayo ako kila Joy at Salve nun, kasi nag-uusap sila about sa friend ko, naiinis lang kasi ako, di matapos-tapos, paulit-ulit lang, so aun, bahala silaaaa.!

SA SASAKYAN
      sa van,  teka, eto pla mga kasama ko, Ptra Marlyn, ung asawa nya, eto na din pla ung seat arrangement, Inda, bag ko, ako, Ptra.Chit, Salve, Sam, Eunice, Philip, Ptr.Orly at Joy.
excited kame lahat kaso antahimik sa sasakyan at bumiyahe ng sobrang tahimik.

8am, sa bulacan, sa may gasoline staion dun.
nag-almusal kame ng shanghai rolls at beef steak sponsored by sis.Marlyn, at naghintay kame dun ng susundo samen na sila SIS.DORY VILLANUEVA at sinundo nga ang  mga kasama sa swimming, pagdating sa sasakyan katabi ko na si parekoy'sam at umingay na ng sobra! as in! tawa kami ng tawa at dahil sa sobrang layo ng resort, sabe namin na dapat sa san pedro nlng kame nagswimming. hahaha!

WOW!












SAPUL.. SA FOOL.. SA POOL..
           bihis mode ng pampaligo..
instruction dun, magshower muna bago magmiming.. eddie ok.. haha! at nagswimming na nga kame.. ang saya!  maya-maya..
may dumating..
isang lalaki..
karespe-respeto
kagalang-galang
sino sya?
EDDIE  C. VILLANUEVA!

OMG!
hinimatay kame sa pool..
nagtatatalon at nagsisisigaw!
at may isang nakakatawang eksena..,
may nakita kameng Canon na camera na hawak ng isang photographer..
kinuha namen ang kanyang atensyon, naka peace sign at nagpakuha ng litrato, not just once but 3 times! XD
kumaway kame at nagpapansin din kay bro.eddie.. tinitigan namen ng naka peace sign, at napansin ni Sis. Dory at tinawag si Bro. Eddie. haha!

PICTURE!
napansin namen na wala ng nagpapapicture kei Bro. Eddie, we took the chance na magpapicture! ayie!
haha! ang ganda ng ngiti nya nung sinalubong kame.. at kinamayan din kame sabay tanong san kayo galing?
sabi namen sa muntinlupa po, sabe ni bro na nakaturo kay Joy, sabe nito sa Swimming pool daw. hahah!

pic------ture!
with sis. Dory, ahah!

badtreeeeepppp! di ako kita dito! hahaha!
nagpapicture din kung saan-saan..
pati ung libreng food.. hmm.. sarap!
stolen muna!

inda

sis.dory on announcements 

si eunice

philip

Joy. haha

picture trip

taken by ptr. orly

wacky daw?!

tenenenenenen!

agua family

look up in the sky!

asteeegg

lunch time!

hmMM! more!

ang mahiwagang juice

ang kulubot kong kamay!

foodtrip with eunice

lotion by parekoy

at syempre ako! XD

MGA EKSENA SA POOL
     lunuran portion by jabes
     buhat sabay lunod by jabes (kasabwat si parekoy)
     hilaang paa by Ptr. Orly
     Swimming lessons by Inda
     tamang trip by eunice at philip
     magslide sa mga slide, pambata o matanda..
     lumusot sa mga butas ng barko
     tumambay sa slide
     isayad ang pwet sa tiles pag nag slide na
     feeling na nasa Jacuzzi ()
     pabulaan ng tubig
     pagtripan si salve (patagalan sa ilalim ng tubig kunwari lulubog din kame ni parekoy ngunit hindi, kasabwat din si inda..)
    kwentuhan about final destination
    at marami pang iba..

SA VAN, UWIAN MODE.
     nakakaantok, nakakapagod!
at nasense ko na ako ang magcclosing prayer! so aun nga.. haha!
tapos maya-maya nagutom ako, kasi ung katabi ko kaen ng kaen..
e may nakita akong tempura kaso di ko makuha.. haha!
tapos nakipagkwentuhan nlng ako kei parekoy sam!
sobrang habang kwentuhan mode, topics ay SM north edsa, pasay, kuya, projector, easyworship, preaching, prayer meeting, youth service, campaign, tempura, shades, phone, memory card at marami pang iba.

THE REALIZATION
      ok pala na konti lang kame, nakakapagbonding kame e, pagkasama ko kasi mga taga-norfil, edi dun ako,  ung mga taga-victoria dun sasama sa mga taga vitoria, ung taga parkhomes, dun sila sa mga taga prakhomes.. narealize ko na buti pla konti lang kame, dahil aun nga nagkaron kame ng chance na makapagbonding and to know each other..MORE!
si parekoy nga, sa text ko lang parekoy, haha! i mean aun talaga tawagan namen pagnagkikita kame, ever since, di na nagbago un, kaso di kame close sa personal pero ngaun masasabe ko na si parekoy ay ang aking nag-iisang parekoy, haha! lakas trip din pla to. ayos din kasama sila eunice at philip. pati si salve khet masunget! hahaaha!

so aun lang..

live
love
forgive
never give up
♥sebajisoka.052.237.029♥






You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers