Valentines Night 2008

Saturday, August 28, 2010



Antagal na nito ah? Napadaplis lang sa aking isipan kung kaya’t naisipan kong iBlog.

Last days of being a high school student, we had our Valentines Night because when I was in junior high we had our JS prom so in senior year it’s a valentines night here you can wear anything you want.

In the middle of the night, a fellow senior student talked to me, “hi Jabes, alam mong tugtugin yung kantang to?” (torete.. torete.. torete..) “hindi e” sbe ko, makalipas ang ilang segundo, kinausap nia ulet ako, “bat di ka nasayaw?”  “ayoko” sagot ko sabay ngiti.
That time, ung mga boys nagsasasayaw na, slow dance, tapos may sumigaw! “Jabes! Jabes” hinanap ko ung sumisigaw ng aking pangalan at ng Makita ko minulagaan ko ng malaking mata na nagtatanung kung bakit, “sayaw mo nga ‘to” sabe nia, sabe ko “ayoko” sabay iling, “dali na…sasayaw ko lang yang kausap mo” tapos niyaya ako nung kausap ko, pinatayo ako at binigay nung lalake ung kasayaw nia sa akin.

At doon nagtatapos ang kwento. Haha! Nakasayaw ko lang at nakakwentuhan ung pamangkin ng teacher ko nun, si Gem. Aun lang. anung meron? Haha!

Live
Love
Forgive
Never Give Up

iBLoG
I Believe Love and Obey GOD
sebajisoka.052.237.029

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers