Chicken McDo?

Thursday, February 24, 2011

laki akong McDonalds.
natatandaan ko nung bata pa ko.

hinihila ko ung damet ng tatay ko papuntang McDo sa t'wing papauwi papunta sa aming tahanan.iiyak pa ko para lang makakaen dun.
pinipilit ko talaga tatay ko nun.

ang sarap ng feeling sa twing kumakaen kami, 
may Sundae pa. pero masaya na ko sa Chicken McDo.
at ang lage ko pang pinipiling part ng Chicken e yung legs.
kasi yun ung nakikita ko sa commercial sa TV pati sa mga Cartoons.
at yan din ang ulam namin ngayong gabi.
meron lang akong napansin...
kahit nung bata pa pala ako. para makaranas ako ng masarap, kelangan ko munang umiyak ng umiyak, hanggang sa makuha ko yun, bat ganun? iyak muna bago tawa? parang baliw ako. iyak, tawa.

at isa pa. dati, lagi akong nakikipag-agawan sa ulam namin nun, gusto ko lage ung hita, inpluwensya ng cartoons, tom and jerry pa nga yun.. at ung pinakakorte nya. ang galing kase, kakaiba.
pero nung tumanda na ko, ayaw ko na sa hita. ang konti pla ng laman e.
kea iba na pinipili ko. na-realize ko lang..

sa pagpili ng mga kaibigan at mamahalin.
hindi lage sa maganda at astig ang chura e malaman ang loob.


pero eto lang ang tatandaan nyo.
pagkalat ko lang. :|

Live
Love
Forgive 
Never Give Up


Falling in the Rhythm of God’s Love
Rockin’ and Believin’ in JESUS
Walking with God

iBLoG
i Believe Love and Obey GOD.
sëbäjïsökä.029
►Chicken McDo is my favorite!◄

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers