Gaya ng Dati

Tuesday, September 13, 2011


madalas nagyouyoutube ang tatay ko sa umaga, palagi syang naghahanap ng playlist ng paborito ni'yang kanta. isang umaga, nagising na lang ako sa himig ni mga kanta ni Gary V sobrang idol ko yan nung bata pa ako, may original CD kase kame ng album nia . at naalala ko yung mga kanta niang kay ganda tulad ng natutulog ba ang Diyos, Warrior is a child.. pero ang awiting "Gaya ng Dati" ang sinabayan ko kahit wala sa tono at mali-mali ang lyrics, sample? ahem!




whoa, yeah..
Dati-rati
Laman ng puso mo ay ang pangalan Ko
Lagi Ako sa isip mo
Dati-rati
Inaawitan pa lagi ay may ngiti
Mga mata'y nagniningning
Ngunit ngayon nagbago ka
Nasa'n na ang init ng pagsinta
Pangako mo'y hindi magwawakas




sample palang yan! feel na feel ko ang brokenness ng kanta habang inaawit ko sa iba't ibang direksyon ng boses ko:


Di mo alam Ako'y nasasaktan
Sa di pagpansin sa Aking pagmamahal
Lumapit ka't
Ako'y naghihintayNaghihintay, ohh
Ako'y nasasaktan
Sa di pagpansin sa aking pagmamahal
Lumapit ka't ako'y naghihintay!


pero nadurog ng tuluyan ang puso ko, nawala yung ngiti sa aking mga labi habang feel na feel kong sinasabayan ang kanta, eto kase 'yung ending na hindi ko ineexpect:


Panginoon
Ako'y nabulag ng mandarayang mundo
Ako ay patawarin Mo
Mula ngayon ang buhay kong ito'y
Iaalay sa Iyo gamitin mo ako


speechless na ako. T.T 




•Show Me•Grow Me•Hold Me•


Live
Love
Forgive
Never Give up


I am God's Original Masterpiece
I am God's workmanship


iBLoG
i Believe, Love and Obey God.


Jabes belongs to Jesus. :)

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers