iMulat ang mga MATA!

Saturday, September 03, 2011

mahirap din palang magbago.

Pagsambang Wagas by Musikatha live (this album draw me close to God in a special way)
sabe nga nila ang pagbabago hindi nangyayari overnight.
since kelangan maging mabaet para malugod si Lord.

palagi kong pinagdarasal sa Lord na iMold niya ako into His likeness. kumbaga "christlike" maging imitators ni Jesus. slowly namumulat ang aking mga mata sa mga bagay na hindi ko naman pinapansin nuon. tulad ng galit at inggit na hindi ko naman kino-consider na galit at inggit dati. 

dati parang Emperador Light ako, may problema ka ba? gawin mong light.
pero ngayon as Jesus took sin seriously, i will.
ayoko na maging negative. kung pwede nga lang maging full time sa church. :)

i want to know what's the calling of God for me.
i want to open up eyes to see the things i cannot see.

it takes surrender. a total surrender.
but how can i surrender everything? there's a lot of strings attached in me.
i don't know how to start or where to start.
all i know is God is revealing Himself to me and one day i surrendered everything to God without the participation of my conscious thoughts.


Lord, Help me. 
i'm not gonna say "anything but that" but "whatever it takes.."




Live
Love
Forgive
Never Give Up

•Show Me•Grow Me•Hold Me•


I am God's Original Masterpiece.
I am God's Workmanship.
I am belong to God
iBLoG
i Believe Love and Obey GOD.
sëbäjïsökä.029

►o.O

You Might Also Like

2 comments

Google+ Badge

Followers