kulungan - kalayaan

Wednesday, September 21, 2011

Kulungan




marami jan, inosente
marami jan, totoo..
marami jan, nagdadasal kung kelan sila lalabas


minsan my nagcomment sa picture ko sa fb.
sbe nia: ngayon ka lang ba nakalabas? kase I am Free.


nakulong ako ng madameng taon sa kasalanan..
ba't di ako matutuwa ngayong malaya na ko, malaya na 'ko sa kasalanan na ang kabayaran ay kamatayan.
iniligtas ako ni Jesus.


ano kayang feeling ng nasa kulungan ka, jan sa bilibid..
'yung araw mo nakaplano kung anong mangyayare, oras ng pagkaen, dalaw, pagligo.
nakakulong. limitado ang galaw, walang kalayaang tinatawag.


-pinost ko lang naman 'to dahil nakita ko 'yung OJT picture ng BESMI students sa JAIL.


ayun lang! :))


◘Live◘
◘Love◘
◘Forgive◘
◘Never Give Up◘


God's
Workmanship &
Original Masterpiece


iBloG
i BELIEVE, LOVE and OBEY GOD!


~sebajisoka 

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers