umaga, tanghali hanggang gabi.. :)

Monday, October 24, 2011

FRIDAY!


Livelihood prograaammm again beybe.
i went to church at fall of 10am, inda and grace was there..
i observed what the other people were doing and then i talk to grace, i played games on her boyfriends iTouch. she keeps complaining to me that she's hungry, paulit-ulit! i told her na kumain na, kaso sabe naman nia na hindi ko naman daw siya sasamahan, sabe ko naman, sasamahan ko sya sabe naman niya hindi naman ako kakaen, sabe ko naman oo nga.. pero di rin s'ya nakatiis at nag-yaya na syang kumaen.


sinamahan ko sya sa McDo to buy Chicken Fillet..
at pagbalik namen sa church, biglang dumating si den-den kasama ang kanyang laptop.. naki-open. at nag-eenjoy sa start-up tune pati sa shutting down nia. cool.


at umalis na si grace dahil sya'y may pagsusulit sa Algebra sa kanyang iskwela. naiwan kame nila Denise at Inda.. tumulong ako sa aking mga kagroupo at maya-maya ay nag-online sa laptop ni denise, gumawa ng labeling para sa produkto nila at ng matapos ang mga iyon.. nag-ayos ng mga lamesang gagamitin..


dumating ng muli si Grace sa kalagitnaan ng mga gawaing iyon.
nagpractice din kame sandali ng sayaw kasama si Inda.. at least meron ng marunong talagang sumayaw samin. hahaha! at marami ng nagpapatulong kay grace ng table arrangements.


ng dumating si Ptra.. pinadownload n'ya sa aking ang mga kailangang ipakita sa sunday ng video mula sa aming Spiritual Director Bro. Eddie Villanueva at KKB Chairman Joel Villanueva pati ang Radio Plug at Video Plugs for Anniversary.. pina-upload din ni Ptra ang mga larawan na kinunan noong mga nakaraang araw sa livelihood program.


nakakatuwa nga si Ptra noon. katext daw nia ang nag-ooperate ng pictures.
sabe ni ptra dun sa katext nia, hanapin si Jabes Aquino sa Facebook dahil nandun ang mga larawang hinahanap nia, at sinabi din nia na ako'y kkb. sabe naman ni Rhea, sya ung katext ni ptra, kkb din daw s'ya.. at biglang naubusan ng load si ptra.


hahaha! eto yung nakakatawang pangyayari, sabe ni ptra baka ayun na daw 'yung hinihintay ko. BOGOINKX! hahaha! feeling ko tuloy gusto na ni Ptra na magkagirlfriend ako. hmm.. dali-dali nya'ng pinapahanap saken yung kkb na yun ngunit sa kasamang palad, di namen sya nakita sa facebook.





 ito lamang ang larawan habang nag-aayos sila ng table.. diko tanda kung ano yung right term para dun e. haha!
kumaen kame ng monggo at kanin bago umuwi. halos ginabi na din kame. pinagpray muna kame ni ptra, dahil naikwento nia yung nangyare sa anak ng pastor na nrape at pinatay bago sya umuwi. mahirap daw para sa isang pastor sagutin ang mga tanong na.. akala ko ba pprotektahan tayo ng Diyos? bakit ngyari yun?


kaya't habang pauwi kame, nag-intercede pa din ako. :)



Live
Love
Forgive and 
Never Give Up

iBloG
i Believe, Love and Obey God
~sebajisoka

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers