19 (Post Birthday Event)

Tuesday, December 06, 2011

you and me sitting on a tree
K.I.S.S.I.N.G


post birthday event pa. andameng alam?. 
haha! who gives a shit ba kase?
wola lang gusto ko lang magpost neto ng wolang formality.


share ko lang yung ngyare right after ng birthday ko..

Teach me how to..


WEDNESDAY! Nov. 30
        practice namen for youth service to. nagkita-kita kame ng umaga sa church para makapagpractice ng maaga at maaga matapos. kasama ko mga kaibigan kong sila Denise, Hacinth, Hazel, Jasmin, Hannah Joy at Kuya JR.
nagpractice at nagtawanan sa pagsayaw ng LOVE IS THE ANSWER..


pagkatapos nameng magtawanan at magpakapagod sa sayaw, nagpunta kame kila Joy, pero bago yon. nagpunta muna kameng Mighty Mart para bumuli ng pagkaen.. bumili lang kame ng Sisig at Corned beef, kame naman ni charlie ay nagtungo sa savemore para bumili naman ngstick-o. (kase mas mura dun.)


at nagpunta na nga kame kila Joy.
doon nagpatuloy ang kwento at kumaen ng bongga..
nakipagkwentuhan at nakipagkulitan sa PAMA family at pati sa kkbs.
at ilang oras pa, habang tinutulungan ni hacinth si joy sa project nia, naghanda na kame para bumalik sa church.
may night of worship kase.


at this time, di ko alam kung bakit nakalimutan kong mag-function as projectionist. si charlie lang tuloy..
but God moved in the church as we worship Him. we kneel down and cry out before Him.
after nung grabeng worship, nagpunta kame nila Jesril, Jason, Jonas, Francis at si Joy kasama ang mama at papa nya sa Muntinlupa City Hall, para makiALAM sa ngyare dun, nagpapicture at mamaya ay nanTREAT si Bro.Orly sa McDo, waw! hahaha! Fries, drinks at Chicken Burger. pinagpray pa ako. hehe!


THURSDAY! Dec. 1
       ngayong thursday naman, iba ang kasama ko. ang kasama ko naman ay sila Cathy, Charmane at si Denise, nagpractice kase kame o sila? ng para sa graduation ng livelihood program, makipagbonding ako sa kanila at maya-maya ay nagbigay ng regalo sakin si Ptra, isang Tshirt at isang polo. sobrang blessing talaga binibigay nila Ptra sken. thank you Lord for their lives.


FRIDAY! Dec. 2
     kasama ko naman sila Cathy, Charmane at Denise nung bandang tanghali at nung mejo pahapon na, dumating si hazel at hacinth, nagpunta kameng McDo upang bumili ng chills at pagbalik ay bumili naman ng Kwek-kwek.
dumating din sila rolinda, kuya jr at charlie.. tumulong nalang kame sa mga ggraduate sa livelihood program.
nag-gitara tpos maya-maya ay kumaen na din ng hapunan.. kay sarap mag-english kahit nahihirapan. tawa lang.
       
SATURDAY! Dec. 3
    livelihood program graduation naman, alas 9 nasa church na ko.. hindi daw makakasama si Hazel kaya ang kasama ko lang na kkb ay si denise, charlie, cathy, charmane tska si hacinth. napagatagal na byahe mula sa muntinlupa hanggang Las Piñas.. nakipagkwentuhan ako kay denise habang nasa byahe.. sa JIL Las Piñas, nag-explore kame sa church at kumaen ng pancit.. maya-maya ay kumaen kame ng Cornetto Disc. (K.I.S.S.I.N.G) LSS eh. tapos nagstart din ang programa matapos ang ilang oras, nagspecial number, at kumaen..


nung pauwi na, hindi na namen kasabay si denise, kame nalang nila kuya JR, Charmane, Cathy, Charlie at Hacinth, nagkwentuhan sa napagkahaba-habang byahe.. at nagtungo sa McDo para imeet ung mga KKBs na gumawa ng gagamitin sa Youth Gathering. nagkaron din ng emergency meeting sa dahilang hindi nakapaghanda maxado. si charlie naman ang umuwi.


nag-usap kame about sa issues sa circles ng kkb. naghanap ng solusyon at nagbrainstorm. nung dumating na ung iba, dun na nagkaron ng changes for youth gathering kase, nagkaron ng iba-ibang idea. hanngang sa nagkaron na ng plan pati sa christmas party meron na din. natpos kame ng around 8pm na may excitement for the next day.





Live
Love
Forgive
Never Give Up




•Show Me•Grow Me•Hold Me•




I am God's Original Masterpiece.
I am God's Workmanship.
I am BELONG to GOD
iBLoG
i Believe Love and Obey GOD.
sëbäjïsökä.029

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers