Audition for 34th Year Anniversary

Monday, September 17, 2012

September 2.
kapanahunan ng gustong gusto kong magsayaw. Inspired ako sa Step Up Film Series. so as Jasmin announced that there will be an audition for the 300 dancers. dina ko nag-isip (which i usually do) sumama kaagad ako. 

dumami din kame kase nag-announce kame sa kkbs. si hans, ronnel, karl, mj, charmane, angelica, jasmin at ako. 
nauna na din si jas. so, susunod nlng yung iba. ang saya lang namin sa tren kase nagkukulitan sila, ako nakikitawa lang. mejo, mahaba-habang byahe din pero masaya.

pagdating namen dun nagpractice kame, Tuloy ang awit yung kanta. bali parang review lang yun. btw sa PUP Sta. Mesa yung audition. hinanap muna namen si jas at hinintay matapos yung meeting nila, sa kkb din.  kaya, kwentuhan at tawanan, practice lang kame. hanggang sa dumating na si jas at nagpractice for the last time at may timawag nga samen kung mag-aaudition daw kame kase nagliligpit na.  sumayaw kame, pang 86 ata ako. sobrang nakakakaba nung nandun na kame para sumayaw. pero worth it. di ka kase mapapahiya, ang galing nilang mag-approach.

umuwi na kame pagtapos, nagtren, di pa din naubusan ng energy. although magkahiwalay yung gals sa guys. cool pa din kahit mainit sa tren.  nagJolibee nga pala kame sandali. at tska umuwi. we're looking forward that time na matanggap kame.
ang guess what! we are!


Big Hand for the Lord! now, i realize that nothing is impossible with Him. :D

Live
Love
Forgive 
Never Give Up

If Grace is an ocean. I'm drowning. I'm sinking. I'm blessed.
sebajisoka @ Galvanized into ACTION

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers