19 and its fading

Thursday, November 29, 2012

I have an epic fail adventure today. I'm searching for a Sky Lantern para paliparin bukas.. kaso walang mahanap sa alabang, meron akong nakita sa may Sulit.com.ph kaso, minimum ay 20 pcs. meron din sa Manila kaso di naman makapunta. :(

At ayun lang naman ang plano ko bukas. Magpalipad ng Isa o dalawang Skylantern. susulatan ko kase sana ng prayers and covenant ko kay Lord. kung may magbibigay man bukas. MAMAHALIN KITA NG SOBRA-SOBRA. ewan ko aba kung bakit bigla akong napamahal sa Sky Lantern. anyway. I spend the rest of the evening sa Church doing stuffs for our Tither's Thanksgiving.

19 years on the surface of the planet.
I feel young and I feel old. dina kase ako teenager. noooo! :(
buti nalang KKB pa din. pero I'm happy! kanina sa church, I feel special dahil sa nonstop greetings. Kuya Joel prayed for me with Ptra. Siony, Sis. Molly. :)

I'm 20. :)

Live
Love
Forgive
Never Give Up

//sebajisoka

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers