Legacy

Friday, November 30, 2012


So it's my birthday. If this is a party the theme would be.. Black and Violet tapos masquerade tapos kukunin ko yung gitara at kakanta ng prinsesa.. teka, teka. anu ba tong naiisip ko? debut? maganda sana kung ganun. LOL. ngayon ko lang naisip yan..hahaha.. XD

So, Nagcelebrate akong birthday! Yes! Nagcelebrate ako. Lemme tell you what happen today! I slept around 2am today and woke up 8am, I feel that there's something that I must do. 

1st thing na ginawa ko ay kinuha yung gitara then yung tablet.



MORE OF YOU
Your Love keep me waking Everyday You are the air that I'm breathing in You are always there for me oh God There's nothing that I could ask for
I want more of You and less of me, in my life I want more of You and less of me, in my life
You love me Lord, more than I could ask for That's why I long for You You embrace me Lord, embrace me with Your mercy Now I'm in love with You
You touch my heart and lights me up In Your mercy I found my peace You died for me and set me free In Your suffering it brings me light


Sinabayan ko si Hydz sa pagkanta at pagtugtog.. yan kase ang unang mga linyang lumabas sa bibig ko pagkagising ko. nakangiti ako nun. at dumaretcho na yung iba pang paboritong kanta ko para sa Lord. at tumayo na para ayusin ang sarili.


Nakatanggap na din ako ng mga pagbati mula sa mga pinsan ko at sa pamilya ko. dapat sana nakapagpalipad ako ng Sky Lantern, dibale, next time nalang. wala akong plano ngayon, ang kaisa-isang plano ko lang ay yung Sky Lantern. di ko pa nabili.


Alam ko yung facebook ko tinatadtad na ng sandamakmak ng greetings kaya nagbukas na ko. tama nga naman ang hinala ko pero ignore-ignore muna para makapaglaro at magpublish ng blog.

after lunch, tumakbo ng ko sa wash room para maligo, bigla kaseng gusto kong mapag-isa.


Festival o Sunken?

        Sunken Garden ang destinasyon ko, dala-dala ko yung adventure kit ko at sandamukal na pagkaen. pagdating ko dun, naghanap lang ako ng mappwestuhan, eh parang wala akong makita kaya't pumunta ako dun sa the other side.






at oo, umakyat akong puno, nag-iisip kase ako ng magandang gawin at yan. jan ako nagsoundtrip, nagpictorial, nagtext at nagpakarelax. sobrang nabusog ako habang pinapanood ang paligid. eh ansabe ng mga batang nghihingi? edi sakanila na. mabaet ako ngayon e. maya maya, naglakad ako papuntang bayan, may gusto kase akong kainin..

simpleng celebration. actually wala nga e.

pero dahil nga pana'y ang asar saken ng mga KKBs dahil sa edad, naisip ko rin ang goodness ng Lord. 2 dekada na akong buhay dito sa mundo, siguro kaya di pa Nya ko kinukuha kase meron pa kong dapat gawin, meron pa kong misyon na kailangang gampanan.
naccurious tuloy ako sa plano Nya sa buhay ko. gaano kaexciting kaya ang mga susunod na pangyayare?

Meron man akong wishlist na makikita nio dito:

http://akosijabes.blogspot.com/2012/11/birthday-wish.html
ang greatest wish and prayer ko talaga is to leave a legacy.
Starting today, this will be my song:


I want to leave a legacy 

How will they remember me? 
Did I choose to love? Did I point to You enough 
To make a mark on things? 
I want to leave an offering 
A child of mercy and grace who
blessed your name unapologetically 
And leave that kind of legacy

I have plans but if Your plan is to ruin my plan, I'll trust You 'cause I know You're the BEST!

Before the day ends, lumabas ako ng bahay. tumitig sa buwan sa labas na para bang nakatingin din sakin. nakakamangha. :)

Correct me. Discipline me. Refine me.
Inspire me. Motivate me. Strengthen me.
Bless me. Support me. 

Live
Love

Forgive
Never Give Up

//sebajisoka

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers