Ang Hirap palang Maglayas.

Monday, December 31, 2012

December 26.
I arranged my stuffs because I'm going to have a vacation at Charlie's sa bago nilang bahay sa Biñan Laguna. Nakarating ako sa kanila ng alas9 na ata yun. hinintay ko pa kase sila mama. Ang dami kong dala. 2 Bags namalaki tapos 1 bag na maliit. Ang Layoooo! ang layooo ng bahay nila. medyo namamangha pa ko sa bahay nila. ang ganda. hankyot nung aso. 

so kameng dalawa lang. luto ng pagkaen tapos ayos gamit, nuod TV laro sa Android, basang wattpad. 

December 27.
We went to SM Tunasan for meeting with Hacinth, we also bought prizes and foods and stuffs and then me and charlie went here in our home to download some apps on his brand new android phone. then to festival mall to buy some gifts, now with aries. He joined us in our sleepover. we ate Sisig! saraap! wathc UFC and Pitch Perfect (awesome movie!).

December 28 (on separate entry kase Christmas Party to eh.)

December 29-30
We stayed home dahil sa sakit ng katawan and later in the afternoon we went outside to rent a PC! sarap maginternet! di makapagload ang Google! xD
we went back in annoyance. hahaha! we also prepare for Sunday. we woke up 5am and we get ready for church.

Although wala namang kameng mashadong ginawa, nag-enjoy pa din ako. :))
at narealize ko na mahirap palang mag-layas, ang daming gamit na kelangan dalhin. di mo pa alam kung saan ka titira. pero DI PO AKO NAGLAYAS! K?
Live
Love
Forgive
Never Give Up

//sebajisoka

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers