KKB Leaders and Workers Christmas Party

Thursday, December 20, 2012

I was invited in the KKB Leaders and Workers Christmas Party @ Aberdeen Court Makati.
The first time they inform me about the said party, I didn't respond but Ptra and our AYC followed me up. I have no choice but to attend. I'm a bit excited. but first I need to make the Christmas hat which is required for the party. I also have to bought a Exchange Gift.

I explore Makati again, di ko kase alam yung lugar. I can't imagine now kung papano ko nilakad yung Makati Avenue from Ayala Ave. bakit kase ganun sa mapa, mukhang maiksi lang. Late ako nakadating, diko kase alam yun eh. Marami pa ring salamat sa mga guards at yung mga pinagtanungan kong random citizen na nagbigay pang paalala sakin na ingatan yung gamit ko. nakarating naman ako ng ligtas.

SosyaaaL! hotel pala, at may nirent na isang room dun. 
sobrang saya ng event, Kuya Bernard Host the party, I forgot the name of his partner. laughtrip silang maghost. hahaha! nigroup kame into 4 groups, pinaghiwahiwalay ang mga magkakakilala. so ayun, wala akong kakilala sa table ko. 

*Ang saya ng first game, sasayaw per group, gagawa ng sariling steps yung random songs na magpplay. 
*yung pinoy henyong wagi sa hirap ng WORD.
*yung matindi kong Group 3.
*yung Php 10,000  na napalanuhan nio
*yung 24 lang kayo sa group tapos naging 30 plus nung nanalo?
*yung free #akoangtinig polo shirt sponsored by Sec. Joel V.
*yung pagiging hopeful na makuha yung check ni Sec. Joel V.
*yung pagiging hopeful na makakakuha ng magandang gift.
*yung pagkanta nila Ate jane at ate Diane ng Forevermore at God bless the broken road
*yung may journal ka.
*yung madami at masarap na pagkaen tapos walang hiya-hiya sa group
*yung first time mo nasayaw yung Oppa Gangnam Style
*yung nalaman mo na yung christmas party e may REUNION DIN PALA NG iba't-ibang BATCH.
*Yung laughtrip na pictorial dahil may nakita kameng digicam? XD
*yung uuwi kna, di mo lang alam kung saan ang daan
*yung nakarating ka sa bahay ng 2:00am





So blessed! di ko na alam kung nashoutout ko na lahat ng gusto kong sabihin. :D

Live
Love
Forgive 
Never Give Up

//sebajisoka

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers