Kung Saan Saan lamang.

Tuesday, December 18, 2012

I have no plans for today but I want to go somewhere. 
what I did is, I pick up my bag and thinking about where should I go.
then Hazel msg me and she wants to talk. I met her at Festival Mall. she shared what's bothering her. XD

then I went to Jasmin's Home to take the fund kase kelangan daw magdown payment sa Pool for KKB Christmas Party. kwentuhan doon at nagpakaen ng pancit canton. parang ilang minuto lang ang nakakalipas e katweet ko sya. so Facebook at Wattpad lang at dumating si Nanay Leny. nagkwento rin about sa Debut na pagtutugtugan namin at iba pa and then umuwi din kaagad.

ai. mali, nagpunta pala akong Segundina para magdown pay at nagpunta kila jared.
overnight dun, nagkwentuhan, nagpakaen ng sandamukal na pagkaen, practice at nagpatugtug tapos natulog na din. kinabukasan naman.. hinahanap na ko sa bahay, ang dami nang nagtetext sakin. 

so umuwi na ko. nagpaalam naman ako sa kanila. sobrang kabado lang pauwi. pero ok naman, tawanan pa nga habang explain mode ako. XD


Diary?? Its a Blog! XD
Live
Love

Forgive
Never Give Up

//sebajisoka

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers