Merry GO Christmas 2012

Monday, December 31, 2012

My Mom cook my favorite pasta. spaghetti when suddenly I realized that It's always on our menu every Christmas but who cares? I ate a lot at the fall of 12mn.
My playlist is on random and before Christmas the playlist stopped at Heart of Worship Instrumental. its time the perfect time to worship Him I guess. then we munch all the foods on the table and then we slept.

I woke up waiting for namamasko but I have an idea, everyone who will step into our house must dance first before we give the aguinaldo. okay sayaw muna. Go na go naman sa pagsayaw ang mga bata. nakakatuwang pagmasdan yung ngiti nila habang tinatanggap yung mga aguinaldo. ang sarap maging bata. :)

maya-maya, nag-iinternet nalang ako. patweet-tweet tapos nagtext yung VDM na Festival daw kame. eh pupunta din naman kame nila mama kaya napa-oo na din ako. kame lang nila Egypt, Mama at Daddy. Si Israel naiwan sa bahay, sumaglit lang naman kameng umikot sa mall dahil sa dami ng tao. nakita pa namin sila Kuya JR. sila Joy di ko nakita pero sila ate Espie nakasalubong ko. 

Maya-maya nagpaalam na ko kila mama para tagpuin naman ang VDM, kaso dipa kame kumpleto, ang ginawa namin nagbibibili muna kame ng pagkaen sa Save More. COOKIES! 
eh hinihintay din namin si Angel nun kase may duty pa sya sa Goldilocks. eh katext ko si Jasmin nun sakto nasa goldilocks sila, susunduin ko sana si Angel kaso naextend yung duty nia. Binati ko sila Nanay Leny at Jasmin na nakapila sa Cashier. pinilit pa kong kumaen, di naman makatanggi.

Kwentuhan lang saglit at maya-maya si Hazel naman yung kasama namin tapos nakakatuwa kase si cathy napadaan pa sa pwesto namin. whahah! anung meron? umikot lang ako kasama si hazel kase mamaya pa daw pasok nia, ang Casauay Family naman e nakapila na sa sinehan. 

Pumasok na si Hazel, Kasama ko na si Angel. syempre nakakatuwa kase si McLean nalang kulang sa VDM kaso nung hinahanap na namin ung iba naming kasama, nanakbo si Angel. ako naman si habol. nakita nia kase si you know who. haha! EXXXXtreeme.XD
pero sa pagpilit ko, napasama pa din sya.






As you can see, naulit lang yung dati naming gawi. kumanta, nakijamming, kumaen. nagtawanan. pero may kulang. may sobra din naman. pero masaya.
nung pauwi na nakasalubong ko pa sila Christelle, Yvonne, Dave tapos Carlo kasama sila mama nila. hahaha! ang daming nasa festi eh.

ayan ang pasko ko. 
Thank You Lord, Birthday mo, ako may Gift. salamat po. 

Happy Birthday po! :)

Live
Love
Forgive
Never Give Up

//sebajisoka

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers