Sorry po. Di ko po kaya

Sunday, May 26, 2013

I watch her talking to someone. my heart is beating hardly and fast.
as I wait for my turn to talk to her. My mind is nowhere. looking at somewhere.
I'm confused about what I feel. some noticed me. many were not.
now, I approached her. I don't know what to say, I don't know how will I. then..

"Sorry po. Di ko po kaya.."

Pina-upo nya ko sa tabi nya sabay sabing:
"anung problema?" 

Ayoko sanang sabihn sa kanya pero..
habang nakatingin ako sa kawalan pumatak na lang bigla ang luha ko. 
alam ko naghihintay sya ng sagot. pero nanginginig lang mga labi ko. na-uutal sa pagsasalita.
ang hirap pala. 

maraming salamat sa kanya. kahit papano'y nakatanggap ako ng kagaanan. 
di ko 'to ineexpect from her.


//ComeHomeRunning
//CryInMyHeart
//sebajisoka

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers