Affected Much?

Thursday, June 06, 2013

Yes! Affected ako, kaya ganito ako! di ko lang naisip na mangyayare to.
nakakagulat lang, sobrang unexpected, di ko maintindihan.

nung nakaraan kase, I went to festival mall to talk to a friend. dun dapat kame sa McDonald's. pumunta akong maaga sa mall, (which is ganun naman talaga ako pagwala akong ibang appointment eh maaga ako.) para makapagexplore at magliwaliw sandali.
nung dumarating na ang oras ng kitaan namin, pinuntahan ko na yung meeting place namen.

I tried talking to people kung anong nangyare? Kung bakit ganun? pati yung kaibigan ko tinanong ko. pero isang tao lang naman ang alam kong makakasagot sakin. 'Yung guard ng McDo. kaya daw pala sarado ang ground floor ng McDo sa festi gawa ng renovation at kaya sarado yung sa 3rd floor kase daw ayun yung gagawing daanan papunta dun sa ginagawang extension ng mall.

ang hirap lang iGrasp na sarado yung McDonald's sa festi. :(
sobrang unexpected, nakakagulat.

//Meaty
//sebajisoka

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers