Self-Control

Friday, June 21, 2013

May gagawin ako ngayon. siningit ko lang talaga 'to, baka kase mawala na parang bula 'yung mga nasasa-isip ko. kanina, nagbabasa ako ng libro. nagtake notes pa nga ako eh. ang ganda kasi. tapos nagbasa naman ako ng nobela. maya-maya, sumakit na yung likod ko. nakadapa kase ako nung nagbabasa ako kanina.

tumayo ako, pumunta sa may computer at nagbrowse. bumalik ako sa kwarto ko tapos kinuha yung salamin ko at bonet. naaasar ako. dumaretcho ako ng lakad at naghanap ng barya para bumuli ng maiinom. *op op op! share ko lang, nag-stop na pala ako sa soft drinks. nainspire kase ako dun sa kaibigan ko dahil tumigil na daw s'ya dun. (nainspire o na-inggit?) well, health is wealth. tingnan natin kung hanggang kelan to. * 2 Milo tapos 2 Kape. wala kase akong balak matulog ngayon, dami kong gagawin. -.-


nung paglabas ko, suot-suot ko ang earphone, bonet, salamin at syempre yung damit ko. ang lamig nitong gabing 'to. di pa ata ako nakakabuelo pagkagaling ng summer tapos napansin ko yung buwan, ang liwanag kase, tapos kita ko pa yung aura nya. ang ningning. maulap kase kaya wala ding stars. kaya ayun, bidang bida yung kaliwanagan nung buwan. ang ganda, naiistun ako. naka-max yung volume ng pinapakinggan ko, as in malakas. to the point na di ko na naririnig yung nasa paligid ko.


somehow, napipigilan ko yung gumagambala sa nararamdaman ko habang nakatitig ako sa buwan at pinapakiramdaman ang lamig ng panahon at pinapakinggan yung musika sa tenga ko.


>.<

parang kanina lang nabasa ko yung fruits of the spirit. Serious na po ako Lord. Carry to. :)



22 But the fruit of the Spirit is love, joy, peace, forbearance, kindness, goodness, faithfulness, 23 gentleness and self-control - Galatians 5:22-23

//3Words8Letters
//DugDownDeep
//AbandonMyself
//sebajisoka

You Might Also Like

1 comments

Google+ Badge

Followers