Anung Meron Nung August 3

Monday, August 19, 2013

Anung bang meron nung August 3?
Kung titingnan nyo sa kalendaryo, pumatak sya ng sabado. Isang normal sa sabado para saken pero anu bang ang nilalaman ng "normal na sabado?", madalas ko kase naririnig yan pagmay kumakamusta sa araw ng isang tao. madalas na sagot eh "okay lang", "parang normal na araw lang", "normal lang".

Normal na araw - ito yung araw na normal lang. (I know, I know, even myself gets amazed by my brilliance). nagaganap 'yung mga bagay na usually mong ginagawa.  kumaen, matulog, manood ng tv, magtrabaho, mag-aral, magbasa ng libro, magSocial Network/Internet (facebook, twitter, tumblr, blogger, youtube, vk, gmail, ymail, MySpace, Google Plus, Imdb.. etc).

yan ang normal na araw, pero napagtanto ko na rin yan minsan sa nakaraan. nakita ko sya na parang 'waste of day', kase walang bago. Don't get me wrong but come think of it. 1 Sunday in our life group, I always hear those normal na araw lang o normal na week tapos sasabihin nila na "pass" eh kame naman mag-mmove on.

So I have this Idea na binigay ko sakanila as challenge. even sakin. Don't let the day passed by that you don't have anything to share. 'yung may something out of your "normal day", Hindi ko alam exactly kung pano pero sigurado kapag ginawa nila yun, may innovation.

so mabalik tayo..

August 3, 2013
Normal na araw lang para saken but since I don't let the day passed by that I don't have anything to share, This is the day where I upgraded from Windows 7 to Windows 8, again.
at eto naman 'yung mga tweets ko that day:


tapos eto 'yung ni-like ko sa 9gag.com



di ko exactly natatandaan 'yung iba pang nangyare pero gusto ko lang sabihin na importante saken ang mga detalye, minsan nga lang parang non-sense pero importante talaga saken.
meron kase akong binubuong puzzle.

May nangyareng mejo kakaiba nung August 3 di man saken pero sa iba. *Insert me na nakataas ang kilay*

//AnungMeronNungAugust3
//puzzle
//sebajisoka

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers