Bituin

Wednesday, January 07, 2015

Ang sarap talaga tumambay dito, kitang kita mo 'yung kalawakan, 'yung buwan at ang mga bituin, may bonus pa sa napakagandang view, walang ingay ng mga sasakyan at sabay-sabay na ingay ng mga tao ang maririnig. Puro hangin at paghinga mo lang talaga. Puwera nalang kung may makakasama ka.

Ang daming pumapasok sa isip ko pag nandito ako, sobrang nakakarelax kasi. Parang isang 'break' sa busy nating buhay. Ang dami kong tanong sa mundo. Gusto ko ngang pumunta sa future, baka sakaling may alam na silang sagot sa mga tanong ko ngayon. 


Palusot pa ko, eh ang gusto ko lang naman gawin sa future eh, alamin 'yung buhay ko. Kung anong trabaho ko, san ako nakatira at sino ang naging asawa ko. HAHA! Oo, 'yun ang gusto kong gawin.

Anu ba yan, kung ano-ano, naiisip ko. Alas-otso na pala. Sakto, sabi kasi sa balita may meteor shower daw ngayon. Maabangan nga't makapagwish ng madami. 

Star, my star. Why are you so beautiful?
If I'll spend more time waiting for you
it wouldn't bother me, 'cause I know
I know that you're worth the wait

It may 'cause some pain, but waiting is a virtue and pain is gain
Just watching you satisfy me, you captured this eyes
and it won't look away, you have me now,
'cayse you are my star, a star made specially for me.

Photo Credit: Hacinth.


//BituinGarden
//sebajisoka

You Might Also Like

0 comments

Google+ Badge

Followers