Pages

Friday, January 1, 2010

DAY # 12 (Thursday, December 31, 2009) 2009 TO 2010 THE SEPARATION OF ZEROS

DAY # 12 (Thursday, December 31, 2009)



2009 TO 2010
THE SEPARATION OF ZEROS

TOP 25 SONGS OF THE YEAR

1. FIND ME – BOYCE AVENUE
2. LEARNING TO FALL – BOYS LIKE GIRLS
3. CATCH ME – DEMI LOVATO
4. BOY MOVES TO A NEW TOWN WITH OPTIMISTIC OUTLOOK – FM STATIC
5. UNDERNEATH THE WAVES – HALE
6. HANGGANG TINGIN – KAMIKAZEE
7. BLIND – LIFEHOUSE
8. STAY (I MISSED YOU) – NEW FOUND GLORY
9. SELFISH – NSYNC
10. THE ONLY EXCEPTION – PARAMORE
11. SWING LIFE AWAY – RISE AGAINST
12. TELL ME – SOPIZ
13. WISHES AND DREAMS – STELLAR KART
14. LOST IN YOU – SUGARCULT
15. I’M ONLY ME WHEN I’M WITH YOU – TAYLOR SWIFT
16. SPEECHLESS – THE VERONICAS
17. WATCHING OVER ME – THOUSAND FOOT KRUTCH
18. PROMISE – YENG CONSTANTINO
19. YOU WERE MINE – AVRIL LAVIGNE
20. DOWN PAPARAZZI (POP PUNK STYLE) – DAVEDAYS
21. I’M BETTER THAN YOUR BOYFRIEND – DAVEDAYS
22. JUMP THEN FALL – TAYLOR SWIFT
23. BECAUSE YOU LIVE – JESSE MCCARTNEY
24. SPEAKING LOUDER THAN BEFORE – JEREMY CAMP
25. YOURS TO HOLD - SKILLET




YEAR EVENTS 



ENCHANTED KINGDOM
 - bakasyon ng 2009, april ata nun, nagpunta kmeng enchanted, mga kkb’s. kme nila hazel, hacinth, Charlie, joy, marc at secret ung isa. Sobrang saya nun, sarap sa mga rides. The best!



 




SOPIZ HIGH
 - eto ung unang clan na sinalihan ko na may kinalaman sa banda, ito rin ang naging inspirasyon ko para sumulat ng kanta at magblog, nachallenge din ako sa mga kasali dito, dahil sa angking galing nila. Thumbs up guys lalu na sa Sopiz!





WILDFIRE
 - one of the inspiring event of the year or should I say the most inspiring and the funnest part of the year, the fire is still burning, and its spreading like no one else can stop it, it’s spreading like “WiLDFiRE RAWR!”


GIRL OF THE YEAR
- Girl of the year? Sino ba? Hmm, saken nlng un. Hahaha! Stand clear she’s the girl of the year!
MOMENT OF THE DAY
 - Moment of the day, this day? Yeah, okay, I admit! I am confused, my mind was thinking of this and that, and why, parang malungkot ako habang lumilipas ang araw, dahil nalalapit na ang. Speaking of. Dko pa nagagwa ung project # 2, basta gift of a friend ang gagamitin kong bg song

THE BEST OF…

DECLARATION - DAVID COOK
  This is the last song I’ve played last year, pangrakrakan kasi. Astig!
Tska fresh na fresh pa sya nun. It’s my declaration to anyone who is listening!

CENTERFIELD – STELLAR KART
  This is the last song I’ve played this year! Wla lang sa kanya kasi tumigil ung random songs sa aking playlist.

A LOVE LIFE
  - Love life? It’s been a year now, I don’t know what’s wrong with me, I have no love life, haha… ang lagi ko lng sagot dyan pag tinatanung ako e, aral muna, khit na desperado na ako at lahat, di pa rin ako naamin, do you think na 2010 is a world of chances? I mean there’s a change! I go for it.

GOD
- God!, Jesus Christ, my God, the God of this city, the Father of all nations, King and Lord of All, it’s been 31 years of God’s faithfulness to Jesus Is Lord Church and 20 years of His Faithfulness to Kristyanong Kabataan para sa Bayan. I thank Him for His love, Mercy, Grace, I am nothing without you Lord, and I’m sorry for the sins I have made. Thank You for choosing me as Your Child, for You have called me, Everything is different now, You’re the Love I finally found, everything is different now, because of YOU


FROM SOPIZ HIGH:
 ANO ANG ISANG BAGAY NA NANGYARI NITONG NAGDAANG TAON ANG GUSTO MONG BALIKAN O MAULIT MULI?




Gusto kong balikan ung mga times na Masaya kame, wlang hadlang, ung pagbabatuhan namen ng thoughts, ung pagiging sweet sa isa’t isa, ung pagkukulitan sa mall habang may nagseselos. xD, ung paglilibrihan, ung pagkaen ng pizza habang nakatambay sa isang park, ung mga times na feel na feel mo na mahalaga ka sa kanya, ung times na parang kaung dalawa lng ang tao sa mundo, ung parang sobrang bagal ng oras pagmagkasama kayo, ung pagkkwentuhan na para bang wala ng bukas, ung pagdalaw ko sa inyo at ung pagtanggap saken ngpamilya mo, ung pagtatanung ko sa sarili ko kung totoo ang lahat ng ito, ung usapang tungkol sa buhay, ung sabihan ng sikreto, ung pagsasakitan ng pabiro, ung mga pagkakamaling tinatawanan lng natin
 ung pagaaway natin at maya maya ay ok na, ung pagtatampushang di tumatagal ng isang oras.

No comments: