I went to church to do Re-Encounter Stuffs with Charlie and Denise and also do some tweeting pala. Ptra gave us Ferrero! XD
then, nagpicture din sa CR ng Girls at maya-maya sinundo na ko ni tine! HAHA! Ayan na ang taga sundo! Nag-gala lang naman kame sa Festival Mall! wala akong kasawa-sawa dun eh. Bumili sya ng mga idadagdag sa library nya. Nagkwento rin tungkol sa iba't-ibang bagay sa kanyang buhay, ganun din naman ako isa sa mga kwento nya ay yung.. ahmm. never mind. baka masapok ako nun pagnabasa nya to eh. we end our day in DaKaSi.
its a FUN Day! :)
//Men
//Pal
//sebajisoka


No comments:
Post a Comment