Pages

Tuesday, September 6, 2011

WEIRD


parang fansign lang no?
actually matagal na 'to pero i took time bago ko naisipang gawan ng article.
di ko kase alam kung papano magsisimula kung kaya't ngayon nag-iisip pa rin ako ng pang-introduction.
dire-diretcho lang ang pagtype hanggang maubusan ng mga salitang ilalabas, may pagpindot ng backspace, comma at mga letrang pinagsasama sama. 


siguro nga weird ako. sinasabe ng iba na weird nga daw ako.
mejo nasaktan naman ako dun sa balitang yun, although palage kong dinedeklara sa sarili ko nuon pa man na ako'y isang weird na nilalang. isang obnoxious na kaibigan o kasama at di rin maintindihan ng ilan.


ganyan lang ba talaga ako? o sadyang may mga bagay na kulang sa aking puso't isipan?


ba't ba ko nagkakaganito?
ganito kase yun.


mayroon akong groupo ng kaibigan, kung baga sa Facebook "groups" ang tawag, sa Google + naman ay "mga Lupon" o "circles" sa wikang ingles. na nagkaron ng Hang-out (puro google plus term na ang gamit ko ah?) sa kadahilanang ako ay currently unavailable that time, di ko nakasama. (awwww!)


nanghihinayang nga ako dahil 'di ako nakasama pero okay na yun kase nalaman ko kung ano ang isa sa sinasabe nila saken pagwala ako at ung iniisip nila tungkol saken. di ko na ikkwento na detalyado ang mga nangyare basta ang alam ko lang ay pinag-usapan nila ako nung mga oras na di nila ako kasama.


"si jabes? ang weird nun no?"


isa lang yan sa mga bagay na sinabi nila na nakarating saken. di ko lubos akalain na ganyan pala tingin nila sakin.
parang may kumurot saking dibdib nung pinapakinggan ko ng mainam ang bawat salitang lumalabas sa kanyang bibig. sa pagkakagulat ko, ilang beses ko syang unulit na tanungin kung totoo nga yun hanggang sa nainis na sya.
pero i act normal na deep inside nagkakagulo na ang mga bagay sa isipan ko. di ko nga maipahiwatig eh, kaya nabuo din ung picture sa taas.


ano nga bang magagawa ko kung ayun ang tingin nila saken? eh kung totoo naman, bakit pa ba ko nagkakaganito? di naman ako galet dahil di naman maiiwasan yun. twing may ganitong pangyayare palge kong naaalala ung sinabe ng prof ko nung nasa PLMun pa ko: "kapag absent ka sa groupo ng kaibigan mo, asahan mong isa ka sa topic nila"
walang duda, ilang beses ko na to napatunayan.


okay na, weird na ko!
dahil jan, tatapusin ko na tong entry na to.
WEIRD! haha!





Live
Love
Forgive
Never Give Up

•Show Me•Grow Me•Hold Me•


I am God's Original Masterpiece.
I am God's Workmanship.
I am belong to God
iBLoG
i Believe Love and Obey GOD.
sëbäjïsökä.029

►o.O

2 comments:

Anonymous said...

being weird means you're UNIQUE. :)

Jabes Aquino said...

yeahboi! haha! oo nga tama! tama!
tska shinare ko lang yung saloobin ko dito. you know. ;)