hmmm...
my internet na kame kaso boring naman walang magawa.
kaya blog nlng muna, may pumasok kasi sa isip ko na kalokohan
about love at pulitika.
i-compare ba?
hahahah...xp
PARANG PULITIKA
"kung lahat ay boto sa kanya para sayo at perfect siya para sayo ngunit di naman siya nagFILE ng candidacy sa puso mo ay wala rin"
bahala na kayong umintindi jan.
tagal ko ring pinag-isipan yan, 3hours?!
nyahahaha! yeah!
No comments:
Post a Comment