so jabes, family talaga?!
hmmm... well, naisipan ko lang gawan ng pangalan. (hindi nga nila alam to e.)
nagsimula kasi to kagabe. (easter Sunday)
mayroong yayaan na naganap kagabe.
mei nagsabi na ingay tayo..
sabe ko "sige, nitatamad akong matulog e. xD"
si hazel din tinamad din matulog..
at pati si tine at lie.
at kame ang nagingay sa gabi ng bawat isa..
gm doon gm dito..
una, usap usap lang, wala kasing topic.
tapos sabe ko debate, 2v2 kaso wala namang nagbibigay ng topic,
kung meron man nonsense, kaya aun, nauwi sa asaran at basagan.
sobrang saya nung gabing un, hahaha, muka kameng ewan kasi madaling araw na e tawanan kame ng tawanan sa sarisarili naming bahay..
.muka mo, yan ang batian namen, mula sa txt hanngang nagkitakita kame.
kanina...
sa sunken garden, magqquiet time dapat kame ni hazel, at maghheart to heart talk.
but charlie texted hazel that he wants to go with us (biglang english e no?!)
then i texted justine to go with us.
so the scheduled quiet time, ruins...
hahaha, biglang tinamad lang si hazel..
dun sa sunken, naglibot-libot kame, nagkulitan, nagtawanan, nagbasagan, bonding nga naman, mga muka nyo ui.. hahaha. xD
![]() |
| si clifford (wahaha, ngaun ko lang naicip to. xD) |
![]() |
| si squidward.xD?! hahaha |
![]() |
| si pingu?! xD |
![]() |
| si barney daw. xD |
yan ang mga muka namen, kau? muka nyo?!




No comments:
Post a Comment