![]() |
| photoshop... where amazing happens! |
sobrang di ako mapakali
gusto kong mag-isip pero wala namang maisip
23:12 na sa orasan ng cellphone ko
11:12 ng gabi ng kalungkutan
di ko din alam kung bakit kalungkutan.
dahil ba sa kantang pinapakinggan ko
o sa mga pangyayareng naaalala ko
"and i'm here to stay, nothing can separate us.."
sabe ng kantang wrapped in your arms ng bandang
Fireflight na pinapakinggan ko sa mga oras na ito
medyo mabigat ung tono ng kanta pero anong kinalaman
nito sa post na ito?
siguro kaya ako nagkakaganito dahil
sa table of memories na patungan ko
sa pagsusulat ng draft na ito..
nandito ang ibat-ibang larawan na kinuha sa iba't ibang oras at iba't ibang lugar.
kung saan naaalala ko ang nakaraan
pero sabe nila
"past is past"
ngyare na ang ngyare.
pero masarap balikan ang nakaraan
may masasayang ala-ala
may malulungkot
may nakakainis
mayroon ding di maintindihan
ngunit lahat ng ito'y di maaaring di mo
mami-miss.
kahit ano pang sabihin nila
past is past
babalikan at babalikan mo pa rin ang nakaraan
dahil ito ay parte na ng yong buhay
parte na ng HISTORY ng yong buhay..
tulad ng sa iskwela..
pinag-aaralan natin ang "History"
inaalala ang mga kaganapan sa nakaraan..
masaya man o masakit
ngunit kailangan dahil
di ka papasa sa klase.
-ang gulo, di ko naintindihan ang pinag-ttype ko. haha!
Live
Love
Forgive
Never Give Up
iBLoG
I Believe Love and Obey GOD
♥sebajisoka.052.237.029♥

No comments:
Post a Comment