Pages

Tuesday, June 8, 2010

RE:IHAVESPOKEN!

bahala na kung sino magrereact!
may nabasa kasi ako at aaminin ko tinamaan ako
at alam kong kasali ako dun sa mga pinatamaan nya
ayoko sanang magreact
ayoko sanang patulan
ilang araw na akong nagpigil
ilang araw na nasa draft ung post na ito.

after kong mabasa ung post mo! tineks kita saying "sorry"
nagreply ka "chill lang tol, no hard feelings!"
kala ko okay na!
feeling ka! madami ng nagsasabe!
(umiral na naman.. tsk2  judgemental. LOL)
siguro feeling mo mahalaga ka
o kaya masyado kang importante kaya ganyan ka
biruin mo dumaan ang sabado at linggo
nagtry ako na makausap ka sa groupings/lifegroup
pero waepek! PRIDE tol, no hard feelings ka pa
tapos di ka din naman namamansin

"plastic" role if they want..


iba na lang HOI!
pangalanan mo ung sno 
nagpapakaplastic sayo!
maturity alam mo?
wala kang ginagawang masama?!
yun kasi ang alam mo
di mo alam may tinatapakan o natatapakan ka
mag-isip ka nga ulit.
kung nagtataka ka kung bakit nagbago kame sayo
tanungin mo sarili mo
kung anong ginawa mo na
nagpabago samen..


aun lang
kung hindi ko kasi ilalabas 'to.
baka sumabog ako..




ohh. one more thing!
PIOLO PASCUAL, SAM MILBY, JERICHO ROSALES..
at iba pang mga artista, mga gwapings di ba? ampopogi.
pero narinig mo na ba silang sinabing "pogi ko no?" o pinagmayabang un?
sa sarili ko kasi
"ang tunay na pogi ay di pinagkakalat na pogi sya"
sino ba may sabi na pogi ka?
"NANAY MO?!"
okay! XD


-to end this-
SORRY! nadadala lang siguro ako sa mga ngyayare.


mabasa mo kea 'to?!








Live
Love
FORGIVE
Never Give up

iBLoG
Believe Love and obey GOD
♥sebajisoka.052.237.029♥

6 comments:

Anonymous said...

hirap mag comment ahh,
hahahaha lng nmn ssbhin ko.. =))

Jabes Aquino said...

hoi tine! muka mo! :D

jasssssssiee said...

=)haha..
ayan nagcomment aku ahh..

ung sundae ku pala..paalala lng..nyaha!

jasssssssiee said...

=)haha..

ayan nagcomment na aku ahh..

ung sundae ku pala paalala lng..
nyaha!

HeyshellMarie said...

hahahaha!!! LOLS..
i mean. ULOLS!!! hahaa!!!!

Jabes Aquino said...

ohh.. anung gusto nyong ireply ko sa inyo? haha! bhala keo.XD