The everyday freedom is about to end
and the stressful life of being a student is coming..
study hard!
study HARD!
STUDY HARD!
it's okay, being in the school kills the boredom
with my annoying classmates, we can reach our goals together..
hey! what am i saying. LOL
its been a busy summer
memorable
meaningful
part of the history
Happy Moments with my Family
Laughing moments with my best pals
Add as friend thingy (not on facebook or blogger or Friendster)
A great bonding experience with new friends
great problems, i consider it as trials(of course), or finding yourself.
June 20 something pa pasukan ko.
mejo mahaba-haba pang bakasyon.
miss ko na ding mag-aral.
ung exams.
quizzes.
recitation.
assignments.
Pa-photocopy ng search work(pag research kasi, nakita mo na, hahanapin mu lang ulet.^^)
mapagalitan ng Professor.
kulitan with classmates.
magsulat sa likod ng notebook.
antukin pagboring ang nagtuturo.
maglaro ng plants vs zombies sa Computer Lab.
kumaen ng burger sa burger machine.
pati ung black gulaman.
ung dumaan sa pagkahaba-habang tulay sa alabang.
ung air-conditioned na classroom namen.
ung party ng boys sa C.R
ung kilig portion kapag nakita si crush (anak ng sampung bading naman ohh, torpe, haha! asaran ulet!)
pag-ttrip namen.
ung pagtawag saken ng "jabes(sounds like babes)"
ung baba ni sir.
ung Inspiration kay ma'am
ung pangungulit sa adviser para ibigay ung I ♥ Jesus t-shirt.
at marami pang iba..
Graduating na ako, 2 year course, tpos diretcho 3rd year sa makati.
di ko pa din feel ang pagiging 17 ko. siguro pagdating ng pasukan.
hahai..
Live
Love
Forgive
Never Give up
iBLoG
i Believe Love and obey GOD
♥sebajisoka.052.237.029♥
No comments:
Post a Comment