sabe dun pagsabihan mo daw ung sarili mo sa ginagawa mong mali..
sounds funny but this may help your self..
here we go..
hoi Jabes, wag mo ngang awayin ung mga kapatid mo, di na kayo nagkakasundo, dapat nga maging close kayo e, tska pag-inutusan ni mama or dady aba wag ng dumada, sumunod ka nlng.! tapos ayan pasukan na naman mag-aral ka ngang mabuti, wag kang makuntento sa pasado lang, dapat highest ka! sayang ginagastos sayo ng magulang mo ung iba nga dyan gustong mag-aral tapos di makapag-aral, tapos ikaw! tsk tsk! para din naman yan sa future mo ehh. tska matuto ka ding maging responsable sa mga bagay-bagay.. tska di ba Christian ka? dapat makita sayo yun, hindi yung andun ka kasama ng ibang tao tapos hindi nila maa-identify na Christian ka, tandaan mo, dala mo ang pangalan ni Lord.
so aun lang.!
Live
Love
Forgive
Never Give Up
iBLoG
I Believe Love and Obey GOD
♥sebajisoka.052.237.029♥
No comments:
Post a Comment