![]() |
| 2010 Presidential Candidate |
Naging parte ako nitong Historical Event na ito
nanalangin, nangampanya, sumuporta, nagdikit ng posters, stickers, umattend ng meetings, nag-hatid ng pagkaen, nagpagal at nagpuyat. sinuportahan ko ang kandidato na isinisigaw ng aking puso, at ang Taong tunay na magdadala ng Pagbabago sa Bansang Pilipinas, sa ngalan ng Diyos at Bayan, sino sya? EDDIE AKO!
nanonood si mama ng wowowee kanina, tapos biglang umalis kasi uulan e kakasampay lang nung labada, as i watch wowowee, nag-pause sila for a break para daw sa makasaysayang prolamasyon nina Presidential Front Runner Benigno "NoyNoy" Aquino III at Vice-President elect Jejomar Binay.
di ko matanggap, naiiyak ako na hindi maintindihan..
pano na ang pangarap ko?
ung pangarap naming pag-ahon ng pilipinas?
diba year of Jubille ngayon?
di ba na-prophesy na?
pero bkt ganun?
yan ang bumabagabag sa amin..
pero ang sabe sa church ang Jubilee ay mararanasan pa din
iyon ay kung ididiklara mo sa sarili mo na this is the Year of Jubilee.
pero sa totoo lang, ang sakit!
pero kailangan mag-move on!
Therefore, my dear brothers, stand firm. Let nothing move you. Always give yourselves fully to the work of the Lord, because you know that your labor in the Lord is not in vain.
1 Corinthians 15:57-58
anu bang sasabihin ko?
DI PA TAPOS ANG LABAN?
O TAPOS NA ANG LABAN!
Live
Love
Forgive
NEVER GIVE UP
iBLoG
i Believe Love and obey GOD
♥sebajisoka.052.237.029♥

No comments:
Post a Comment