LOVE IN THIS SWEATER
Whoo, gumising ako ng umaga na BADTRIP ang kulet kasi ng kapatid ko, ginigising ako maglalaba daw kasi. Hahaha! Gnito kasi un sabi ng INAY na maglaba daw ako ngaun tapos bibigyan nya ako ng 700 pesos pambili ng damet at kung anumang gusto ko.
Kaso hindi ako nakapaglaba, buti na lang ay mabait ang INAY at pinagluto nlng ako ng ulam namen, at take note, eto ung first time na maglilinis ako ng isda, inalis ko ung bituka, blahbla. Nagkasugat nga ako eh. Grr! After nun kumaen lng ako sandali at nagpahinga.
DAYDREAM
Aun, I’m lying in my mom’s bed, daydreaming, embracing a soft soft pillow, wishing that, that pillow was her. I’m wondering what would happen when we are together and when we’re all alone. Sana lang. Ohh how I wish. Ayokong panaginip lang to shungek! Hahaha!
After nun daydream portion naligo na ako tapos dumaretso agad ng starmall alabang, tapos festi. Ako lang mag-isa nun, tapos nun papunta akong Robinsons supermarket, parang nakita ko si ate kat, pero ewan ko din.,
1:30pm to 4:00pm akong umikot dun. Wala akong mapiling damet.
Pero ang gusto ko talagang bilihin ay ung sweater sa BUM, so I went back to starmall alabang and search for the sweater. Nun nakita ko sinukat ko na agad. At ito’y binili ko na.
Teka bkit ba un ung gusto mo?
Dahil sa iilang bagay.
1.) BUM kasi ang tatak at hindi tulad ng BENCH na madami kang pwedeng kaparehas.
2.) Ang ganda kasi ng design
3.) Fav ko ung color nya; YELLOW
4.) Ang cool ng dating; at
5.) Alam ko ineendorso to ng SOPIZ yeah.
.jpg)
.jpg)
At umuwi akong may ngiti sa mga labi..
I love this sweater.
Hey someone read my blog today, its hacinth, thanks tho. ^_^
No comments:
Post a Comment