DAY # 4 (Wednesday, December 23, 2009)
Hey, ngaun ay nireview ko ang aking previous blogpost, at nalaman ko na broken link un isang link ko, so inedit ko, at nagdagdag pa ako ng iba pang trivia.
Pinost ko na din ung para sa kkb’s. aun, at ako’y nagfacebook nlng, this is just a normal day for me, there’s nothing new here!
Ohw, binasa ko pla ung post ni Justine sa multiply site nya, hmm, wla lang basa basa lang tapos comment. Hahaha! Astig ung post nyang isa e, brutal, sapul na sapul ung pinapatamaan nya e, khit dko kilala.
Ang mood ko today is a poper!(pop music ang tugtuan ko ngaun.) hindi ako ngaun rocker! Chill chill muna ngaun para maiba lan. Kanina pang umaga ako nagssoundtrip, tamang sound trip lang. Ui, oo ikaw! Bigay ka naman ng kahit anong kanta, pop, rock, punk rap, rnb, kht ano, comment mu nalng ha? Salamat.
Aun lang ang araw ko, pahilahilata, tingin tingin sa cellphone baka may nagttxt.
Pero ang kukumpleto sa araw na to ay ung balita sken ni mama at daddy.
Dko muna sasabihin, kapag natupad na, alam ko by Sunday ok na un.(by faith)
Anu ba? Yoko na hirap na akong magisip para humaba tong post na to.
Pahabol, my nbasa akong blog about bro eddie’s tv ads, he says that it so confusing and he targets only the youth, and he also said that the commercial wont help bor eddie to harvest votes(kaya pla a number 1 sya sa polls sa blog na un), the campaign color yellow was for Noynoy and cory, he says so much negative things about the commercial, so papayag ba ako ng ganun ganun nlng un?
Eddie hindi!
Nkita ko rin ung mga post dun na lumalaban para kay bro. eddie.
Nagcomment din ako dun.
Eto sabi ko ohh;
sebajisoka
December 23, 2009 at 3:31 pm
how about this, try to ask the youth on the streets, if they’ve heard bro.eddie’s tv ad, what would they say? compare to noynoy and villar. probably they will say “eddie ako”
sino pa ang may malasakit at pag-ibig sa bansa?
ikaw? ako? sino? EDDIE AKO!
i can say that this is the best tv ad.
from all the candidates.
it has a heart!
(English kasi ung post nya e, taray! whohohoho)
No comments:
Post a Comment