Pages

Sunday, December 27, 2009

DAY # 7(Saturday, December 26, 2009)

DAY # 7(Saturday, December 26, 2009)

MUSIC MINISTRY CHRISTMAS PARTY

 Christmas party namen! Yey, wula nga lng akong regalo, hindi tuloy ako kasali sa exchange gift. Ang nilaro lng namen ay, bring me, pinoy henyo at hep hep horey! Aun, nakasali kme ni Charlie sa christiano henyo, at kame ay nanalo, orange..
May natanggap akong aginaldo today, 100 galing kei ptra at 50 galing kay kuya ecko. Tapos mei damet pa. after magparty ng mga party people. Pumunta kmeng jolibee at doon kumaen, di sumama ung mga kkb’s kme lng ni joy andun. Aun, Masaya naman, nga pla nibasa ko ung blog ni Justine, anlungkot ata nya nun pasko. Cheers! Mare! Haha!

No comments: