DAY # 6(Friday, December 25, 2009)
PASKO NA!
MALIGAYANG PASKO
MERRY CHRISTMAS
PANO KUNG WALANG…
Pano kung walang Christmas tree?
Pano kung walang Christmas gifts?
Pano kung walang Christmas cards?
Pano kung walang Christmas carol?
Pano kung walang pinaniniwalaang Santa Claus?
Pano kung walang caroling?
Panu kung walang snow?
Pano kung walang Christmas greetings?
Pano kung walang noche Buena?
Pano kung walang Christmas gifts?
Pano kung walang simbang gabi?
Pano kung walang Christmas bonus at 13th month pay?
Pano kung walang December 25 sa isang taon?
Napalitan na nga ba ng mga simbolo ang tunay kahulugan ng pasko?
Nagtatanung lang po.
Ano nga ba ng tunay na kahulugan nito?
- from FEBC
hindi po yan ung exact question. Pinopoint out ko lang po ung nais iparating ng msg.
whaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!
Ung inaanak ko dumating na! LAGOT!
Daming nagyare today, namiss ko bigla ung lolo at lola ko, kasi naikwento nila mama at dady sken na si mama Lydia at dadileng ang nagpalaki saken, kasi daw nagttrabaho sila dati.
DON’T PUSH ME
Aun, bumisita dito samen ung gf ni Israel, pinakilala nya samen, tapos dun sila sa bahay ng lolo ko tumigil. At nun pag alis nila, si mama eto na naman, sabi ba naman na jabes ok lng naman maggfgf, basta nasa lugar… blah, blah, blah.. TAPOS KINUWESTYON BA NAMAN ANG AKING PAGKALALAKE! Grr! Haha, then I told my mom that DON’T PUSH ME, having a relationship is not that easy, biruin mo, every month gagastos ka kasi monthsary nyo, tapos birthday mo pa, tska birthday nya, tapos mei valentines day pa, may pasko at bagong taon, puro nlng gastos. Hai..
Ang sakit ng tyan ko, andaming kong nakaen.
100 pesos ang napamaskuhan ko today, from my dad, haha. Tnx dad, you’re the best.
Also to my mom. ^_^ the best parents in my heart.
No comments:
Post a Comment