Pages

Wednesday, December 23, 2009

kristyanong kabataan para sa bayan


KKB
ARIES
Aries (Arie)
- eto astig tong tropa kong to, ECE student, 1st year college..Dota boy yan, hahaha! Pero mabaet tska maaalahanin. Drummer boy sa church tsaka ng next wave… pagbadtrip yan, tango lang ang alam nyang sagot at isa pa, labs na labs nyan si ano… si mutya ng gabi. ^_^
Charlie (Charlies, Bro, Lie, Sharlie)
-si bro Charlie, astig yan, cool ksama, I.T student. Adik sa computer games yan, download boy! makulet SOBRA minsan nga korni na ehh, kea aun binabara.. kaaway ko yan sa nba live. Hahaha! Broken hearted yan ngaun pero ok lng yan, chickboi yan ehh. Rhythm ng next wave.. Charlie!
Hazel (zel)
-hmm, anu ba? Wala kong masabe ahh?. Hahaha! Actually tinanung ko pa kapatid ko kung anu ba masasabi nya kei zel? Sabi lng nya mabaet daw tska malakas mambara, haha.. naisip-isip ko.. oonga nu? Haha..
Madami pauso, malakas mangasar, super kulet pa.. peo mabaet din yan. Younger sister ni hacinth. Tambourine, singer(vox ng next wave), projectionist sa church, head din ng kkb.. yan si hazel! Garfield.. haai jokeness.
Hacinth (cinth, bes, besprend)
- si besprend, masarap kasama yan, ang daming chika, laging mei baon na kwento, hahaha… ECE student sa perpz, 4th na.. nakakatawa ung tawa nyan,, hehe, makulet, mainitin ang ulo(lagi ko ngang sinasaway yan pag nababadtrip na ehh.)pero mabaet yan(joke lang… hahaha) ate ng barkada, head ng kkb at tam, vox din xa ng next wave.. anu pa ba? Hmm, un, kahit saan nagttxt yan, adik sa txt ehh, tska pagmyboipren alam lhat ng kkb’s, pero dapat jan sinasaktan ehh, lakas kcng mambara.. hahahah! Naku besprend, ewan..
Jared (red)
-jared? Gitarista ng next wave, magaling magsifra ng mga kanta ang pagkakaalam ko nga e pinanganak ng may gitara yan.. xp,
marami ding alam sa computer, anyway bestfriend ko yan nun HS, sobrang daldal nyan as IN, lagi kameng magkasundo tapos puro kaen lang ang alam namen, hahaha! Ang malufet pa jan e pogi yun, tapos machix.. dami ring sikreto sa buhay nyan, daming ding kapalpakan at kalokohan na laging nagaganap saming dalawa… tinatawanan ang “love”dati kaya ngayon kame ang tinatawanan ng love… pero si jared the best magluto yan. Lumolobo ulo nyan kea ingat sa papuri.. hahahah!
Justine (tine)
- si Justine?, hmm, mabaet yan tska maingay sa txt, gm ng gm. Hahaha! Lab na lab nyan c ano, si LORD.. hahaha… dba? apir kme nyan, laging nakasmile at sobrang makulet nyan.! db? db? Haha, thanks nga pla kei Justine 4 providing some of the pictures used in this blogpost. oh justineeee eto na! hahaha!
Joy (Hannah)
-si chubby drummer girl ng JIL Munti, makulit din yan, laging nambabara, batang bata yan pagkinakausap tska prangka.. nga pla tam din yan
kala nyo, at si Hannah joy sy isa sa pinakamalufet magtampo sa lhat ng kakilala ko, pero labs ko yan, hahaha.. kinakapatid!
Samantha (Sam, Parekoy)
- parekoy sam!, from Victoria, tam xa dun, mabaet tapos may pagkachubby, lagi kong kakulitan pag nagkikita kame, gusto ko ung mata nya(sana nagging mata ka nlng.. hahaha) at ang gusto ko sa kanya e rakista, as in EMO. … crush nya un kapatid ko dati(laglagan na parekoy. hahaha) kea nagging close kame. Super daldal nyan kapag nagkkwento about lovelyf, sarap ngang asarin nyan e.. apir parekoy!
Catherine (cath, cathy)
hmmm, si super baet, chubby ng onte kkb at tambourine ng JIL Munti, di kameng masyadong close(sana nga maging close kme eh.) binigyan nya nga ako dati ng pin eh ung smiley, nakalagay nga sa bible ko eh para di mawala.
pag kinakausap ko xa umiihip ang hangin, ganun?! Lagi yan naka smile. Dba cathy?
Charmane (mane)
charmane, yan ay tam barkada nya sila Justine, rolinda, at cathy, dir en kami madalas magkausap nyan, pero alam ko mabaet at makulet xa, laging natawa, hahaha! Lalu na pagmagkakasama sila..
Rolinda (inda)
rolinda!, mabaet at magaling magpray, haha! Tawa ng tawa pagkausap mo, hahah kulet nga eh. Xa ung teacher ng mga trainee na tam. Lagi yang present sa mga activities at gatherings ng church, mistulang perfect attendace.. yan, yan si inda.
Jasmin (jas, nene, bunso)
si bunso, kapatid ni aries, tambourine din, makulet lalu nag pagpinagtabi mo sila ni joy, naku po.. hahahah! Sunday school teacher xa, at gitarista… bunso, dahil xa ang bunso kailangang dumaan muna samen yung mga lalake nyan, hahaha! Sobra eh, pero tropa ko yan…
Ate Pat
si ate pat, momi ng kkb munti, true worshipper, laging nakatawa tska masarpa kausap, di kame ganung kaclose kea aun lng muna masasabi ko.. labs na labs xa ng kkbs!
Salve
si salve, kkb victoia(w/ sam) worship leader, true child of God, hm,m, pagkakaalam ko dancer din xa apir kame nyan, laging may baon na kakulitan at kalokohan. Hahahahahaha!! Mabaet yan hmm, sabi nila pero ewan ko lng,. Ahha joke.
Kuya J.r
si idol, hahah, pareho kameng comsci ang course pero graduate na xa, kuya xa ng kkb, dami ring trivia tska games, nagfufunction din xa sa kkb main, maasikaso xa at masarap kasama.. yan si kuya..
ate Charlene
hmm, eto si ate, lagi akong niaaway nito, ewan ko kung bakit, mei galit ata saken to ehh, hahaha, joke lng, mabaet yan, lagi ko din kinukulet.. dba ate?!

No comments: