![]() |
| this is what happen when you fall into a trap. LOL i enjoyed manipulating myself into a zombie. |
SUNDAY
after going to church, my friend sends me a SMS. she said that she's in the Festival Mall, as i reply to her i'm on my way to the mall. while looking at my phone and waiting for her reply, my spider senses are tinkling. it might be a set-up. a set-up for what?
HINDI AKO GALET!
last Wednesday, Nov.10,2010.. my friends and i should have a roam.
the day before, i told them that if someone's late, he/she should forget me.
1pm everyone should be in the mall, i went earlier than the said time. i didn't stay in the meeting place to see if who will come first.
12:30...
12:43...
12:58...
1:00pm
no one came, a sad look on my face. :((
but still i wait for about 15mins 'cause i know a friend is coming.
3 were absent, 2 were present 1 was late.
it is just annoying that no one from the 4 ever text us, that they can't come.
so a friend arrived. only the two of us. waiting for nothing.
i can't speak even i wanted to. we went home early as 3pm
in the middle of the irritating moment i text them.
"whoo!
i guess di naman talaga ako importante sa inyo.
sayang oras dapatnaglalaro ako ng Pokemon kasama ang pinakamamahal kong mga kapatid ngayon.
sayang effort, sayang load. sino nga ba ako para magset ng date, tapos assuming pa diba? okay naman sana e peo sana may nagtext.. wala bang load? di ba pwedeng makitext? my goodness!
e anu naman kung magalet ako dba?
ok din naman sana kung nagpunta e kahit late.. tsk..
bahala na kayo kung ano ang gusto nyong isipin.
thanks sa lahat..
olive you guys
God Bless"
a day after
the two out of three text me, they say they were sorry. but didn't response.
the guy's text:
"hope maintindihan nyo kung bket di kme nakapunta.. may reason kme and wala naman sa vocabulary namen na indianin or i-ditch kayo. but them nagsosorry pa rn ako hope na maayos natin tong gusot na 'to:'|"
the girl's text:
"sori ha! dka namin natxt tska d kami nakatxt la kasi load mga tao dito e! ngayon lang ako nakatxt kasi ngayon lang nagkaload si ate isipin muna gusu mu icpn la ko magagawa di naman kita masisisi kung magalet ka sken ng dmo man lang alam kung anu dahilan kng bkt di me nakapunta sori ha! d kc kmi 2lad mo na bnbigyan lage ng pera.. ***** to. bka may gusu kpa sbihin txt mu lang ako bka hindi ka pa kontinto sa mga pinagsasabi mu skn. sori ha! Nyt!"
- so its a trap, i went to the mall with a doubt on my head. i wondered why, she's in McDonalds? i thought she was alone? then i saw her with the guy, i stepped out. hide into somewhere so i could see them, then i text her na hindi na pala o punta.
(i'm trusting the bestfriend of my enemy.. what kind of loser am i?)
i know her intentions was good
i told her everything that i felt that day
so she knows everything then she's TALKING to the one of the guys we were annoyed into?
in fact she's laughing with him.
is that a joke?
eto pa:
walang pansinan sa pasukan
talo talo na
bahala sila
walang pansinan 'to walang expain expalin.
manigas sila jan.
excited na ko magpasukan, excited na kong mang isnab
kelangan ng peace offering bago mapatawad, pero tatagal pa to ng ilang weeks para effective.
- few words from her about those guys.
i hold on to her messages, i believe in it..
but guess what? on the first day of class "they're frineds"
closer than what i think.. then i realize, it wasn't our fight after all, it was mine along the way.
i'm gonna post her name na..
she's anne, hindi ako galet sa kanya about what she does, it was her life anyway. makakapagtampo lang.
sobrang nakakapagtampo lang. hai.. ui, sorry for this ha?
i already forgive daryl.
i know that he really feel sorry.
and i appreciate his effort.
but for the other girl?
neh... sana naman inisip mo kung ikaw na sa kalagayan ko no? baka matindi pa ginawa mo! tapos AKO BA MAY ATRASO SAYO? HANEP KA AH?! KUNG MAKATINGIN AT MAKAIWAS KA! PARANG SINIRA KO PAGKATAO MO! grabe. tska anu yun? pag ikaw mag-aantay bawal? ako ako ok lang tapos ok lang din khit hindi siputin?
nung nasa mall kame nung first day of class for the last sem.
iniisip ko ng umuwi.. kase napansin ko nakakasira lang ako ng araw. eto pa, nagsosorry kay anne nung nakaraang mga araw. anu yun, sa kanya ka lang mei kasalanan? what? naiinis lang ako lalo e. you made me feel that i'm NOT really important to you. buti na lang ngyare 'to ng maaga.. buti na lang nalaman ko agad.
i act foolishly
parang binatukan ako ni batista sa ngyare.
after all, ayoko pa din magsorry. kasalanan na bang mag-react pagkatapos ng hindi ako siputin?
kung oo, edi sorry!
kaso hindi e, bakit ba kase ako assuming?
alam ko namang ako pa ang lalapit sa kanila
para makausap sila.. hindi din naman magsosorry.
ayoko sanang i-post to e.
gusto ko lang ilabas. tsk.
reminder! wala akong sinisiraan! hindi ako naninira or backfighter.
eto way ko nagpagsasabi ng nararamdaman e. pasensya na..
Live
Love
Forgive
Never Give Up
I Believe Love and Obey GOD
♥sebajisoka.052.237.029♥
“hmmm.... no comment..”


No comments:
Post a Comment