And i've been thinkin' about,
How i could scream it out loud,
Or paint a picture somehow,
A thousand miles long
And i've been tryin' 'till now,
These walls are freakin' me out,
Just need to let it all out,
And reach out,
Because sometimes, you can forget who you are
I'm tired of trying to make it,
I've spent so many nights,
Tryin' to get it all right, oh-oh-oh
I'm sick and tired of waiting,
For someone to see, and start believing in me,
Oh-oh-oh
But i know i'm not out here on my own...
How i could scream it out loud,
Or paint a picture somehow,
A thousand miles long
And i've been tryin' 'till now,
These walls are freakin' me out,
Just need to let it all out,
And reach out,
Because sometimes, you can forget who you are
I'm tired of trying to make it,
I've spent so many nights,
Tryin' to get it all right, oh-oh-oh
I'm sick and tired of waiting,
For someone to see, and start believing in me,
Oh-oh-oh
But i know i'm not out here on my own...
♫ Sometimes You Can Forget Who You Are ♪ FM Static ♫
These are my closest friends in the question “Who is Jabes”:
Tine Aka Mentor.Ü
sino si jabes?
jabes is my friend, churchmate and blogmate. :))
si jabes ay ang pinaka walang kwentang taong nakilala ko, siya yung kaibigan ko na pinaka walang sense! blog sya ng blog pero wala namang kwenta at pakinabang mga binablog niya. hindi siya karapat dapat sa mundong ito! nag-church siya pero maitim ang kanyang budhi! kala mo tahimik pero ganyan talaga yung mga taong may masamang balak tapos bigla ka nalang aatakihin patalikod!
hindi alam ng marami pero tuwing gabi siya ay nag iiba ng anyo, nagiging sirena siya! bago naman mag gabi isa siyang kidnapper! idol din niya si lady gaga at si BARNEY! minsan pag naliligo siya nag coconcert muna, kinakanta at sinasayaw nya lagi yung bad romance at telephone ni lady gaga. lagi iyon sa banyo! ayon lamang po ang ilang
FACTS about kay JABES! thank you
Jabes! Sino ka nga ba??? Di ko siya kilala ehh, pero sa pag-kakaAlam ko MABAIT siya, pero parang MALI yung ALAM ko. :)
Pero siya yung, kakulitan ko madalas sa CHURCH pag wala si CATHY o kea naman kaming TATLO nagkukulitan.. :))
A good FRIEND! trustworthy? hahaha.. di ako sure!! JOKS!!
Dati di ko siya kilala, ngaun kilala ko na! MALAMANG!!!
Sabi nila TAHIMIK lang daw siya DATI, pero nung nakilala ko naman HINDI. (Hala! baka nahawa sakin)
Ako si B1 at siya si B2. diba???
Mentor nya ko! kaso, pa-mentor mentor pa tong nalalaman hindi naman nag-ssbi sakin. (what's the use?)
WORST na kulitan namin eh yun nag-lampaso kami ng sahig sa church gamit ko yung BAG nyang bagong LABA, at gamit nya yung BAG ko na WALANG LABA!! :)))
MAY KANTA KO SAYO!!
JABES is a dinosaur from our imagination
And when he's tall
He's what we call a dinosaur sensation
JABES's friends are big and small
They come from lots of places
After school they meet to play
And sing with happy faces
JABES shows us lots of things
Like how to play pretend
ABC's, and 123's
And how to be a friend
JABES comes to play with us
Whenever we may need him
JABES can be your friend too
If you just make-believe him!
Pero siya yung, kakulitan ko madalas sa CHURCH pag wala si CATHY o kea naman kaming TATLO nagkukulitan.. :))
A good FRIEND! trustworthy? hahaha.. di ako sure!! JOKS!!
Dati di ko siya kilala, ngaun kilala ko na! MALAMANG!!!
Sabi nila TAHIMIK lang daw siya DATI, pero nung nakilala ko naman HINDI. (Hala! baka nahawa sakin)
Ako si B1 at siya si B2. diba???
Mentor nya ko! kaso, pa-mentor mentor pa tong nalalaman hindi naman nag-ssbi sakin. (what's the use?)
WORST na kulitan namin eh yun nag-lampaso kami ng sahig sa church gamit ko yung BAG nyang bagong LABA, at gamit nya yung BAG ko na WALANG LABA!! :)))
MAY KANTA KO SAYO!!
JABES is a dinosaur from our imagination
And when he's tall
He's what we call a dinosaur sensation
JABES's friends are big and small
They come from lots of places
After school they meet to play
And sing with happy faces
JABES shows us lots of things
Like how to play pretend
ABC's, and 123's
And how to be a friend
JABES comes to play with us
Whenever we may need him
JABES can be your friend too
If you just make-believe him!
Hannah Joy.Ü
SINO SI JABEZ AQUINO?
siya? uhm.. isang tao.. haha..
mabaet..
kung hindi pipiliting magsalita? hindi magsasalita.. haha
keme lang.,., :)
basta mabaet.. haha.,.,
un lang :)
Mary Jasmin Aka Eszpren.Ü
si jabes aquino ay isang tahimik na tao pero sa umpisa lng un. kikilalanin ka muna niya bago siya magiingay. adik siya sa computer, makulit din, mabait, pwede na din ang friendly..(haha).,isa pa,adik din siya sa adobe photoshop.. marami ka din namang mtututunan pag naksama mu xa..may kulang pa pla, adik din pala sa galaan..haha..
ayan na..:))
Charlie Aka Bro.Ü
siya yung taong TORPE!!!! hahaha joke lng
ndi si jabes pagkakakilala ku jan mahiyain pero lakas tama din pag tinopak!! ka buddy ko yan sa church nmin hehehe!!
maligalig din, pero minsan sinusumpong din!!
pikon minsan pero ndi nag papahalata weeehh??
galante yan aymali pla!! SOBRANG GALANTE PLA hehehe!!
ano paba?? hmm? siya yung tipong masayahin kapag masaya (ano daw?? hahaha) wala na ako ma say!!! okie na ba to bro?? sabihin mu lng kasi mag hahanda ako nang story nang pagkakakilala natin hahaha!! XD
ndi si jabes pagkakakilala ku jan mahiyain pero lakas tama din pag tinopak!! ka buddy ko yan sa church nmin hehehe!!
maligalig din, pero minsan sinusumpong din!!
pikon minsan pero ndi nag papahalata weeehh??
galante yan ay
ano paba?? hmm? siya yung tipong masayahin kapag masaya (ano daw?? hahaha) wala na ako ma say!!! okie na ba to bro?? sabihin mu lng kasi mag hahanda ako nang story nang pagkakakilala natin hahaha!! XD
Jared Shimei Aka Bestest Friend, Derajisoka.Ü
okay, here it is..
jabez is a kind of friend who's always there when you need him especially in times of need, he is kind, trustworthy and someone you can always lean on..
oh, he has a very long patience.. hmm what more can i say?
nah, i ran out of words.. phew~! :p
but he's the bestest friend i could've ever asked for!!!
jabez is a kind of friend who's always there when you need him especially in times of need, he is kind, trustworthy and someone you can always lean on..
oh, he has a very long patience.. hmm what more can i say?
nah, i ran out of words.. phew~! :p
but he's the bestest friend i could've ever asked for!!!
Hacinth Mhyral Aka besprend.Ü
si JABES ay besprend ku. isang tahimik pero maingay pa ln tao.
mapanakit pero malakas dn manlibre dati.!
haha. active s church dati pero ngaun ewan.
haha. ayan si jabes.
o jebs yan na.
Hazel Mae Aka Trufriend.Ü
c jabez ay isanag taong tahimik, mabait, di nagsasalita, di mo makakusap.
NUNG UNA.
pero ngayon, nananakit na, nananabunot, madaldal, makulit. pero true friend pa din :))
NUNG UNA.
pero ngayon, nananakit na, nananabunot, madaldal, makulit. pero true friend pa din :))
Angelique |
Angelique 2 |
I thought it only take a week, but neehh.. I spend lots of time waiting for the reply of my message.
I’ll update this post one of this days, Cathy aka Tabs is too lazy to answer the message I sent to her MONTHS ago! Haha! Peace tabs.. alam ko namang di mu nababasa ‘to e. tama nga ba? Ü
Live
Love
Forgive
Never Give Up
I Believe Love and Obey GOD
♥sebajisoka.052.237.029♥
"now, i know. how bow. anu daw?"


4 comments:
anu ba yan...pinaka cute ung gawa ko haha ung take two hah ..!! ahaha...
oi sabi ko hindi yan yung akin ehh!!! bat ayan nilagay mo? ampfs ka!!! :|
yey akin pinakamahaba at pinaka-walang kwenta!!! :))
aja! oo nga e, sau pinakamahaba.. unang una pa naman. hahaha! :D
Post a Comment