maligayang bati sa aking kaibigang nagdiriwang ng kanyang kaarawan..
sino sya?
edi si Tine..
ahaha!
napag-isip-isip ko kase na pag sa Facebook ako bumati
e matatabunan lang ng ibang gustong bumati sa kanya..
so i decided na dito ko nlng sya babatiin.
Happy Birthday Tine!
haha! oh aking mentor.. haha!
wala lang.. gusto ko lang bulabugin ang iyong buhay. (ha? anung pinagttype ko?)
oh aking blog buddy.
wala naman akong masabe e.
sawa kana sigurong mabasa o marinig ung mga linyang "wish you all the best" at "happy birthday"
maligayang kaarawan nlng..
basta keep in touch! ha?! blog lang ng blog.. wuhohohoh!
at least aun ang bonding natin. LOL
oxa hanggang sa muli kong pagbblog...
la na nga pla kameng internet ulit kea di kita matanong, mentor., haha.
oxa. xa.xa.. XD
Live
Love
Forgive
Never Give Up
I Believe Love and Obey GOD
♥sebajisoka.052.237.029♥
"Happy happy maligayang kaarawan birthday TINE.XD"

1 comment:
thank you jabes!!! :))))))
Post a Comment