Carry me down rolling in your arms
'cause i can't remember ever falling this hard
Tell me tonight all that we have been
Was it nothing more than noise inside my head?
Crashing down crashing down
In your avalanche in your avalanche
- Avalanche - David Cook -
| rar! |
so bored..!
what a boring day.
i'm so bored and i know why!
hahaha!.
it is because, for a long period of time ngayon lang ulit ako nag-stay ng bahay.
every Saturday kase, mga 2pm onwards, di mo ako makikita sa bahay.
usually, nasa gawaan ako ng project, practice ng kung ano ano at ang favorite ko... mag-gala, mei kasama man o wala..
di ko na alam kung pano mamuhay dito sa bahay ng mga hapon..
gustong gusto kong magblog kanina pa, kaso tinatamad ako, ngayon lang napilitan. haha!
nood sa youtube ng mga kalokohan, unsatisfied pa rin.. bored!
facebook, wala naman magawa, walang maka-chat.. kung meron man, sandali lang.
soundtrip, kaso i daddy nanood ng tv, wala rin..
nagdownload ng The Sims, tapos natulog, pag-gising tapos nang madownload, ininstall ko na, pagka-install, nilaro ko na.. pagkalaro ko, amboring pa din.
hai.. amboring pa din..
ayoko na..
nakakatamad!
Live
Love
Forgive
Never Give Up
I Believe Love and Obey GOD
♥sebajisoka.052.237.029♥
"bored! bored! bored! lazy me! bored!"

3 comments:
Magbgti k nlng! :))
haha! oo nga nu? thanks mentor. hahaha!
toldya i'm the BEST MENTOR evah! :))
Post a Comment